Inside Dara
“แพนเค้ก” เคลียร์มองบนใส่ “เวียร์” แค่จังหวะ! ช็อตเด็ดเจอหน้าถือเป็นเรื่องราวดีๆ

“แพนเค้ก เขมนิจ” แจงภาพมองบนใส่ “เวียร์ ศุกุลวัฒน์” ตอนขึ้นเวทีรับรางวัล เป็นแค่จังหวะที่ตนกำลังมองแฟนคลับพระเอกหนุ่ม ลั่นช็อตเด็ดเจอหน้าเป็นเรื่องราวดีๆ ปลื้ม “สารวัตรหมี” ซื้อเดรสพร้อมเครื่องประดับเซอร์ไพรส์วันเกิด

ถือว่าเป็นวันดีๆ ของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กๆ โรงเรียนปัญญาวุฒิกร มูลนิธิช่วยเหลือคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ร่วมกับสังกัดใหม่ True4U และปลื้มเป็นอีกเท่าเมื่อจู่ๆ แฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ก็หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพร์สถึงงาน

เมื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์นางเอกสาวก็อดถามถึงประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เผชิญหน้าคนเคยรัก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เมื่อวันประกาศผลรางวัลไนน์เอนเตอร์เทนอวอร์ดไม่ได้ โดยมีมือดีแอบแคปหน้าสาวแพนเค้กเบ้ปาก มองบน งานนี้เจ้าตัวบอกอาจจะเป็นตอนที่ตนกำลังมองแฟนคลับของพระเอกหนุ่มที่กำลังส่งเสียงเชียร์อยู่

“ก็แสดงความยินดีด้วยค่ะ ไม่รู้จริงๆ ว่าใครจะได้รางวัลอะไรบ้าง เราก็มีหน้าที่เป็นพิธีกรส่งเข้าผู้ประกาศอีกที จำไม่ได้ว่าบนเวทีได้บอกแสดงความยินดีด้วยหรือเปล่า ไม่ได้คุยกันนอกรอบด้วย ก็ได้แต่สวัสดีกันบนเวทีแล้วก็แยกย้ายกัน ก็ได้เห็นภาพที่คนเขาแคปมาเหมือนกัน คือด้วยประมาณว่าตอนที่พี่เวียร์พูด แฟนๆ ก็กรี๊ด เราก็หันไปมองข้างบน คงเป็นโมเมนต์นั้นมากกว่า”

“คนก็ไปตีความกันหลากหลายมากมาย เราเองก็กำลังดูสคริปต์ตัวเราด้วยฟังด้วย อันไหนที่เราฟังก็จะได้เห็นว่าเรามอง แต่ยังไงก็แสดงความยินดีกับพี่เวียร์ค่ะ มันเป็นความสำเร็จของคนทำงาน คนที่มีความตั้งใจ การได้รางวัลก็เป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป ไม่เคยรู้เลยด้วยว่าจะได้มาเจอกัน ใครได้รางวัลอะไรบ้าง ก็ลุ้นไปพร้อมๆ กันหมด ที่ได้ทักทายกันก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ”

เผยวันเกิดครบรอบ 28 ปีนี้ “สารวัตรหมี” ให้ชุดเดรสพร้อมเครื่องประดับเป็นของขวัญ

“เป็นเดรสที่พี่หมีเขาเลือกให้เองแล้วก็มีเครื่องประดับนิดหน่อยค่ะ คือก่อนหน้านี้มีไปกระซิบเขาว่าชอบอันนี้จังเลยแต่ไม่ได้บอกว่าอยากได้ เขาก็เลยจัดมาให้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ ก็มีโอกาสได้ใส่ไปแล้ว ใส่ไปทานข้าวกับครอบครัวพี่หมี ปีที่ 28 ของแพนเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายอย่าง แต่ก็ยังจะมีสิ่งที่ดีๆ ที่จะได้ชมกันทั้งเรื่องผลงาน เรื่องกิจกรรมต่างๆ อยากให้มันดีขึ้น เรื่องเรียนด้วย เราก็อยากเดินหน้าในทุกๆ เรื่อง ขอบคุณแม่ที่เป็นกำลังสำคัญให้แพน ไม่มีแม่ก็คงไม่มีแพนในวันนี้”