Inside Dara
“ฮั่น อิสริยะ” แจง “ท็อป – เจนี่”ไม่รู้แอบกิ๊ก หลังเม้าธ์รักครั้งใหม่

หลังมาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ ทีบีซี ผลิตภัณฑ์ความงาม ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ นักร้องหนุ่ม มาร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์หลังมีกระแสข่าวว่าตอนนี้ไฮโซ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาว ซุ่มคุยกันอยู่ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสามคนมักชวนกันไปทำบุญบ่อยๆ

โดย ฮั่น เผยว่า “ผมเองไม่ได้เจอพี่ท็อปกับพี่เจนี่นานมากแล้ว แต่มีโอกาสได้คุยกับพี่เจนี่อยู่บ้าง แต่ผมไม่รู้ว่าเขาเกิดเรื่องอะไรขึ้น ส่วนที่มีข่าวแอบกิ๊กกันมั้ยอันนี้ไม่ทราบเลยครับ เพราะเวลาที่อยู่ด้วยกัน เมื่อก่อนเราจะเป็นแก๊งตัวจี๊ด มีผม พี่เจนี่ พี่หมอ พี่ท็อป ส่วนใหญ่ไปไหนก็ไปทำบุญกัน กินข้าว ก็ไม่เห็นมีอะไรนอกเหนือจากนั้น”

เจนี่และคุณแม่ของท็อป ทำให้เกิดกระแสเม้าธ์ขึ้น

ดูมีโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กกันไหม

“คือจะเรียกไงดี เราสนิทกันมากช่วงนั้น ทุกคนเล่นกัน บางทีมันอาจจะดูรู้สึกเกินเลย เหมือนช่วงนึงที่ผมสนิทกับพี่เจนี่มากๆ จนพี่นักข่าวคิดว่ากุ๊กกิ๊กกัน มันอาจจะคล้ายกับประเด็นนั้นหรือเปล่า”

เราเคยได้ยินกระแสข่าวนี้มาก่อนไหม

“ไม่เคยเลย และตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเยอะ แต่อาจจะมีถามสารทุกข์สุกดิบบ้าง คือถ้าอะไรที่วันนี้เราตอบไปแล้วมันนั้น ก็ให้ทุกคนฟังหูไว้หูครับ เพราะตัวผมเองไม่รู้จริงๆ”

ถ้าคู่นี้มีโอกาสเป็นไปได้ เราเชียร์ไหม

“อันนี้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาแล้วกัน เพราะผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง เอางี้ถ้าพี่ผม ไม่ว่าจะเป็นพี่ท็อปหรือพี่เจนี่ คือไม่ได้หมายความว่าเขาต้องคุยกันนะ แบบถ้าเขามีความรักเราก็แฮปปี้ด้วยอยู่แล้ว”