Inside Dara
ซูซี่ สุษิรา ใจแทบสลายโพสต์เศร้าสูญเสียคู่หมั้น คริสโตเฟอร์ กะทันหัน

สร้างความช็อกเป็นอย่างมาก เมื่อนางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา ผู้ที่เคยโด่งดังจากบท แม่มะลิ ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เพื่อแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า หนุ่มคริสโตเฟอร์ คู่หมั้นของตนเอง ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

และอยากให้ทุกคนร่วมกันส่งคำอธิษฐานให้กับเขา พร้อมกับบอกว่า จะรักเขาตลอดไป และเขาจะอยู่ในใจของเธอตลอดไปเช่นกัน

"ฉันเสียใจมากที่ต้องแบ่งปันข่าวร้ายอย่างแท้จริง คริสจากไปแล้วเมื่อวานนี้ ช่วยสวดมนต์ให้เขาในช่วงเวลาสำคัญครั้งนี้ด้วย เพื่อช่วยให้เขาและจิตวิญญาณของเขาได้พบกับแสงสว่างที่จะนำไปสู่ประตูสวรรค์ของพระผู้เป็นเจ้า คู่หมั้นของฉันเป็นผู้ชายที่ดีเยี่ยม แต่มีจิตวิญญาณที่ปวดร้าว ทรมาน

แต่เขาเป็นคนที่งดงามที่สุดเท่าที่ฉันรู้จักมา ฉันรู้ดีว่าเขาเป็นนักสู้ และเป็นคนรักที่มหัศจรรย์ที่สุดกับทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขา ฉันจะรักเขาตลอดไป และเขาจะอยู่กับฉันและหัวใจของฉันชั่วกาล เขาเป็นมากกว่าคนรักของทุกคน ขอบคุณที่คนรักเขา"

นอกจากนี้ ซูซี่ยังได้เขียนแคปชั่นว่า "ที่รักของฉัน จงเดินตามแสงนั้นเถิด พระผู้เป็นเจ้าได้รอคอยคุณอยู่ ฉันรักคุณตลอดไปนะคริส และทุกๆ คนก็จะรักคุณตลอดไปเช่นกัน"

สำหรับหนุ่มคริสโตเฟอร์นั้น เป็นทหาร EOD ของประเทศสหรัฐอเมริกา และได้ย้ายตามซูซี่มาอยู่ที่เชียงใหม่ ทั้งสองปิ๊งรักกันที่ต่างประเทศ ช่วงที่ ซูซี่ ย้ายไปอยู่เมืองนอก ได้คบกันมาประมาณเกือบ 7 ปีแล้ว และเพิ่งหมั้นกันเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง ซูซี่ ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงคู่หมั้นหนุ่มคนนี้ เมื่อปีที่แล้วว่า

"เขาเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปเจอกันที่ต่างประเทศ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ คุยแล้วคบกันมาตั้งแต่เราไปอยู่นั่นค่ะ แล้วเขาก็ขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้วค่ะ ที่ทะเลค่ะ ก็น่ารักมากเลย มันเป็นวันเกิดซูซี่ด้วย เขาจัดเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดซูซี่ พาไปทะเล เขาบอกให้เตรียมตัวนะ เดี๋ยวจะพาไปกินข้าวกัน ไปกินอาหารเย็น ก็ลงไป คิดว่าจะไปที่อื่น

พอเรามา มีดอกกุหลาบเรียงเป็นเส้นทางไปจนถึงโต๊ะเลย เราก็คิดแค่ว่า เซอร์ไพรส์วันเกิดเฉยๆ พอไปถึงโต๊ะอยู่ริมหาดทะเล ก็มีดอกไม้สวยๆ เราก็ทานๆ ข้าวไป เขาก็ออกมาขอแต่งงาน เราไปกัน 2 คนค่ะ ตอนนั้นตกใจมาก หนูก็เซย์เยสค่ะ หมั้นมาได้ 1 ปีแล้ว และก็คบมายาวนานถึง 6 ปี"

"เราประทับใจในจิตใจเขาค่ะ หล่อทั้งภายนอกและภายในค่ะ เขาเป็นทหาร EOD ของอเมริกา ปกป้องเราได้ ตอนนี้เขาก็ย้ายมาที่เชียงใหม่แล้วค่ะ เราก็มีแพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศ อยากมีลูกที่ต่างประเทศ ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่ได้กำหนดค่ะ เขาไม่ซีเรียสว่าจะต้องแต่งงานเมื่อไหร่ค่ะ"