Inside Dara
"มิ้นต์" ยันสัมพันธ์ "หมาก" คงเดิม - แม่ไม่ติดใจ

"ทุกอย่างจบลงด้วยดี มีการเข้าไปคุยกัน พี่สมรักษ์ (ณรงค์วิชัย) เรียกทั้งสองฝ่ายเข้าไปปรับความเข้าใจกัน" นางเอกสาว "มิ้นต์"ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เผยระหว่างร่วมงาน "กินปู ดูทะเลกรุงเทพฯ ครั้งที่ 12" ถึงกรณีมีปัญหากับพระเอก "หมาก-ปริญ" ที่ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพกับคุณแม่ในไลน์กลุ่ม "สี่หัวใจแห่งขุนเขา"

หมากขอโทษคุณแม่ตัวต่อตัวไหม มิ้นต์กล่าวว่า "ก็ที่ขอโทษผ่านสื่อ ถามว่ามีเคลียร์อีกไหม ผู้ใหญ่อยากให้จบทุกอย่าง"

เจอกันได้พูดคุยกันไหม "ได้คุยถึงปัญหาที่ทางเขาเข้าใจผิด ก็เคลียร์ถึงปัญหาตรงนั้น เป็นเรื่องละเอียดอ่อนขอไม่พูดถึง ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นเยอะ มิ้นต์กับพี่หมากยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนคุณแม่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เข้าใจ ท่านเป็นผู้ใหญ่ พอเด็กออกมาขอโทษก็จบ"

ตอนนี้คนเลยมองว่าเรากับ "คิม-คิมเบอร์ลี่" สาวคนสนิทของหมากเกาเหลากัน? "เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างหนูกับพี่หมาก ไม่อยากให้ดึงคิมไปเกี่ยว กับคิมยังเหมือนเดิม เป็นเพื่อนกัน"

ปัญหาของผู้จัดการได้เคลียร์กันไหม เรื่องพรีเซ็นเตอร์มีส่วนหรือเปล่า "ไม่อยากให้เอ่ยถึงลูกค้า เป็นการเข้าใจผิดมากกว่า"

ที่มีข่าวว่าหมากออกมาปกป้องคิม เกี่ยวไหม เรื่องรูปต้นงิ้วล่ะ "เหมือนฝั่งพี่เขาจะเข้าใจผิด ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปพูดคุย เราเข้าไปคุยถึงปัญหาทั้งหมด ยังไงอยู่ช่อง 3 เหมือนกัน อยากให้ทำงานร่วมกันได้ทุกอย่าง เราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้ติดใจอะไร เรื่องที่เกิดไม่ได้เป็นผลดีกับทั้งสองฝ่าย คุณแม่เองทราบกระแสโจมตีก็เครียด ห่วงสภาพจิตใจแม่ มันค่อนข้างแรง แต่พอทั้งหมดมาปรับความเข้าใจกันก็ค่อนข้างสบายใจขึ้น"

มีคนทาบออกงานคู่ไหม "ตอนนี้ยัง แต่ยินดีที่จะทำอยู่แล้วค่ะ"

แก๊ง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" จะกลับมาเหมือนเดิมไหม "กลับได้ค่ะ แต่ต้องใช้เวลา ต้องขอโทษเพื่อนๆ ในกลุ่มที่เกิดปัญหาแบบนี้ ไม่อยากให้ในกลุ่มต้องลำบากใจเพียงเพราะเราสองคน"

จากที่ไลน์กลุ่มหลุด กลัวเพื่อนไม่เชื่อใจไหม "เป็นความพลาดของมิ้นต์เอง ทำให้รู้ว่าใครไว้ใจได้ไม่ได้ ขอโทษเพื่อนจริงๆ หลังจากนี้จะระวังตัวขึ้น ทำให้ได้บทเรียนเยอะ ผู้ใหญ่ก็ให้คำแนะนำ แต่ไม่ถึงขนาดคุยเครียด และไม่มีผลต่องานละคร"

ไลน์หลุดได้ยังไง มิ้นต์ตอบ "ส่งให้พี่ที่ดูแลแล้วมีเพื่อนบางคนซึ่งไม่หวังว่าจะให้รูปหลุด แต่พอหลุดก็รู้ว่าใครไว้ใจได้ไม่ได้ ซึ่งเราก็พอทราบแต่ไม่อยากระบุตัวบุคคล"

ได้กำลังใจจากใครเป็นพิเศษ "ทุกคนค่ะ กำลังใจเยอะมาก"

รวมถึงหนุ่ม "ภูผา" ที่ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจด้วยหรือเปล่า ดาราสาวหัวเราะก่อนย้อนถาม "รู้ได้ไง"