Inside Dara
สีสันซุปตาร์ 'ลิซ่า BLACKPINK' เหมาร้านแดร็กควีน เนรมิตวันเกิด หรูหรา ฟาดมง

ยิ่งใหญ่อลังการ หลังจากเมื่อวันที่ 27มีนาคม 2024 ทั่วโลกได้ร่วมกันสุขสันต์วันเกิดปีที่ 27 ของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปินสาวมหัศจรรย์ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก และขึ้นแท่น CEO บริษัท LLOUD ต้นสังกัดดูแลผลงานบันเทิงของตัวเองในตอนนี้ และที่บลิ๊งค์ต่างตั้งตารอคอย สำหรับการจัดงานวันเกิดที่มีธีมสุดโดดเด่นจนกลายเป็นไวรัลในทุกๆปี

ล่าสุด ลิซ่า ได้โพสต์รูปภาพงานวันเกิดลงในอินสตาแกรม มาในชุดเดรสสีทองโพราแกรมระยิบระยับ พร้อมเบื้องหลังธีมงานที่ปูเป็นผ้ากำมะหยี่สีแดง และตัวอักษรขนาดใหญ่ที่ระบุอายุในปีนี้คำว่า TWENTY SEVEN สมกับธีมงาน Shine Bright Like A Dimond (เปร่งประกายดุจเพชร)

ซึ่งงานวันเกิดสุดอลังการในปีนี้ จัดขึ้นที่บาร์ House of Heals Bkk ลงทุนเหมาร้านจัดปาร์ตี้ โดยบาร์นี้มีเจ้าของคือ "ปันปัน ไพเจนน่า ฮีลส์" แดร็กควีนชื่อดังระดับเอเชีย เจ้าของฉายา รูพอลเมืองไทย และในภาพที่ลิซ่า ยังปรากฏให้เห็นอริยาบถตื่นเต้นในการร่วมชมโชว์ในงานวันเกิด

นอกจากนี้แล้ว ยังปรากฏภาพแขกผู้มีเกีรนติภายในงาน ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของลิซ่า ที่แน่นอนคือ คนในครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ จิตทิพย์ และคุณยาย

รวมถึงเหล่าซุปตาร์คนดัง ที่ไม่พลาดอย่างแน่นอนคือ "เดียร์น่า ฟรีโป"

และศิลปินชาวไทยดังไกลถึงเกาหลี อย่าง "มินนี่ (G)-IDLE" และ "สร ชลนสร" อดีตสมาชิก CLC

กวาดเสียงฮือฮา เป็นที่กล่าวถึงไม่ใช่น้อย สำหรับการปรากฏตัวของ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ที่มาเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญคนพิเศษ

นอกจากชุดที่ลิซ่าสวมใส่จะโดดเด่นจนน่าจับตา ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีสมมงผู้นำเทรนด์แห่งปี ซึ่งเป็นแบรนด์ และรุ่น Oscar de la renta sequin wave & scollop dentail dress gold มูลค่าราว 4 แสน อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนเคยจับตาก่อนหน้านี้ ที่เคยเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของ Louis Vuitton และล่าสุด ยังถ่ายรูปกับกระเป๋าใบจิ๋ว รุ่น Nano speedy mini HL leather mini bag never worn with tag gold leather มูลค่า 1 แสนบาท ยิ่งสร้างเสียงฮือฮา หรือนี่จะเป็นการสปอยล์ข่าวดี ตอกย้ำว่าเตรียมเป็นคนสำคัญของแบรนด์หรือเปล่า