Inside Dara
ฝน เซ็นรับแฟนเป็นน้อง ทั้งยินดีเหยียดไม่เป็นไร นักร้องหนุ่มขอรูดการ์ดบริจาคเชื้อ

ยกให้เอบริหารเองได้หนทางเดียว ฝน ธนสุนธร เซ็นรับแฟนเป็นน้อง เวลา20ปีพิสูจน์ มีทั้งคนยินดีและคนเหยียดไม่เป็นไร นักร้องหนุ่มขอรูดการ์ดบริจาคเชื้อ

หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานลูกทุ่งดัง ฝน ธนสุนธร กลางรายการ Woody Show โดย เอ อุไรมนัส อดีตแดนเซอร์ ขณะที่ไทยยังไม่มีกฎหมายรองรับคู่รัก LGBTQ หนทางเดียวคือเตรียมเซ็นรับแฟนสาวหล่อเป็นน้องบุญธรรม

โดยหลังจากลูกทุ่งดัง ฝน ธนสุนธร ได้ออกมาเปิดใจ เหตุผลของการคบกันในตอนเเรก เพียงเเค่ต้องการให้กันผู้ชายคนอื่นๆ ไม่ต้องเข้ามาจีบเเต่สุดท้ายก็รู้สึกว่า เอคือคนที่สามารถดูเเล และให้ความรักที่ตัวเองต้องการได้ จึงตัดสินใจที่จะคบกันอย่างจริงจังมานานถึง 20 ปี ต่อมาทางรายการจัดเซอร์ไพรส์ให้ลูกทุ่งดัง โดยเอได้คุกเข่าขอฝนเเต่งงานกลางรายการ จนลูกทุ่งดังถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการ

ฝนยังเผยถึงแพลนอนาคตของทั้งคู่เรื่องลูกว่า จริงๆ คุยกันสนุกๆ มากกว่า ถ้าฝนมีลูกจะต้องเป็นโรคจิตแน่ๆ เลย เพราะแม่ก็คงจะห่วงลูกทุกๆ ฝีก้าวในยุคนี้ อันนั้นอันนี้ก็คงไม่ได้ เราคงเป็นแม่ประเภทนั้นแน่ๆ แล้วก็เคยคุยกับนักร้องท่านหนึ่ง แล้วเขาบอกว่าเขายินดีไปรูดการ์ดให้นะ ก็คือเขายินดีที่จะบริจาคเชื้อ เขาให้คำนี้จริงๆ ให้ฉีดเข้าที่เอนะ เพราะฝนท้องไม่ได้ต้องทำงานให้ท้องแทนเพราะอายุน้อยกว่าอันนี้คือคุยกันเล่นๆ ซึ่งเขาคือ พี่เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ส่วนอนาคตแต่งงานกันแล้วจะเป็นอย่างไรต่อ ฝน กล่าวว่า เป็นเรื่องของกฎหมาย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มี บอกตรงๆ ว่าเราก็เป็นห่วงเขา เพราะว่าคือเราทำงาน 18 ปี ที่เราคบกันมาคือเราทำงานด้วยกัน หาเงินด้วยกัน อะไรด้วยกัน เพราะฉะนั้นทรัพย์สมบัติคือเราไม่ได้หาคนเดียว เขามีส่วนร่วมช่วยกับเรา แต่ว่าพอไม่มีกฎหมายตรงนี้รองรับ เราก็มองว่าเรารู้วันเกิดแต่เราไม่รู้วันตาย ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเราแล้วเขาจะเหลืออะไร ทั้งๆ เป็นคู่ชีวิตที่ช่วยหากันมา

ถ้าไม่มีกฎหมายอะไรรองรับขณะนั้นก็คิดเหมือนกันว่าจะเขียนพินัยกรรมยกให้กับเขา แต่ก็กลัวอีกว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ย เพราะคนละนามสกุลกัน ก็เลยมองว่าเราจะเซ็นให้เขาเป็นน้องบุญธรรมเพื่อที่จะนามสกุลเดียวกันกับเรา เขาจะได้ไปบริหารจัดการอะไรได้ มีหนทางนี้แค่หนทางเดียว

โดย ฝน ธนสุนธร โพสต์หลังไปออกรายการถึงการเซ็นรับแฟนเป็นน้องบุญธรรมเกิดอะไรขึ้นก็ยกให้เขาบริหารเองได้ พร้อมแคปชั่นว่า ดูแลกันมาเกือบ20ปี เวลาแค่นี้พิสูจน์ได้มั้ยคะ ก็มีทั้งคนชื่นชมยินดี และคนเหยียด ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง แต่ถึงอย่างไร เราก็จะดูแลกันต่อไปค่ะ #ฝน_ธนสุนธร #ฝน_ธนสุนธร_ธ_ธง_คนนิยม #fon_thanasoonthorn

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการเข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีจำนวนมาก อาทิ ลำไย ไหทองคำ , เปาวลี , กวาง กมลชนก , ใบเตย อาร์สยาม , กระแต อาร์สยาม , เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นต้น

fon_thanasoonthorn