Inside Dara
‘น้ำตาล ชลิตา’เชื่อ การเมืองดีทุกอย่างก็ดีตาม พาประเทศเดินไปข้างหน้า

‘น้ำตาล ชลิตา’เชื่อ – นางงามนักแสดงสาว น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่มาร่วมงาน Grand Opening สถาบัน Pronality Academy by Kru Fon ที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ได้เปิดใจถึงการร่วมโหวต มติชนxเดลินิวส์ โพลสอบถามความเห็นประชาชน ว่า “อยากให้รัฐบาลเศรษฐาแก้ปัญหาอะไร ระหว่างปัญหาการเมือง หรือ ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง” โดยดาราสาวกล่าวว่า

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

“สำหรับตัวตาลเองนะคะ ถ้าถามว่าอยากจะให้แก้อะไรเป็นลำดับแรกเลยนะคะ อย่างแรกเลยก็ต้องแก้เรื่องของการเมืองค่ะ เพราะว่าถ้าการเมืองดี ทุกอย่างก็จะดีตามมาด้วยค่ะ คือพวกปากท้องของประชาชนอะไรอย่างเนี้ย มันก็ต้องมาจากกลุ่มนักการเมืองที่มันดีจริงๆ ค่ะ เพราะถ้าสมมติมันไม่ดี มันก็จะมีการโกงกินเหมือนเดิม อะไรก็จะวนเป็นลูบเดิม วนเป็นวงกลมเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นแล้ว การที่เราจะแก้อะไร แล้วเดินไปข้างหน้าเนี่ย ก็ต้องเป็นการเมืองที่ดี”

ต่อข้อถามว่า ถ้าขยายคำว่าการเมือง หลายคนยังไม่เข้าใจว่าจะแก้ยังไงกับคำว่าการเมือง ดาราสาวเผยว่าอย่างแรกเลย คำว่าการเมืองก็คือการที่คนๆ นึงเข้ามาเป็นตัวแทนในการที่จะมาบริหารประเทศ บริหารประชาชน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่เราจะมีผู้นำมาดูแลปากท้องของเรา ก็ต้องมีผู้นำที่ดีที่เขาจะสามารถคิดอะไรที่พัฒนาต่อไปให้ประเทศเราเดินไปข้างหน้า ไม่ใช่ย่ำอยู่กับที่หรือว่าถอยหลัง เพราะฉะนั้นแล้ว การที่จะทำให้มันดีขึ้น มันก็ต้องอยู่ที่ตัวของนักการเมืองด้วย

สุดท้ายน้ำตาลกล่าวว่า “ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนนะคะ มาร่วมโหวตโพล มติชนXเดลินิวส์ มาร่วมกันแสดงความคิดเห็น หรือร่วมกันส่งกำลังใจให้พัฒนาประเทศของเราและการเมืองของเราให้มันดีขึ้น อย่าลืมมาทำโพลกันเยอะๆ นะคะ”

ทั้งนี้ กิจกรรมการทำ “โพลมติชน X เดลินิวส์ : รัฐบาลเศรษฐาควรแก้ปัญหาอะไร?” ครั้งนี้ เป็นการโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มของสื่อเครือมติชน และเดลินิวส์ โดยเปิดโหวตเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ต.ค.66