Inside Dara
สุดกลั้น! ‘หญิงลี’เผยบทเรียนความรักที่ไม่เคยพูดมาก่อน

วู้ดดี้โชว์ (Woody Show) ต้อนรับเจ้าของเพลงฮิตระดับประเทศ หญิงลี ศรีจุมพล เส้นทางชีวิตที่แสนจะลำบากกว่าจะมาถึงวันนี้ บอกเลยว่างานนี้ถึงกับมีน้ำตา และบทเรียนเรื่องความรักที่เธอไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

เรื่องความรักประสบความสำเร็จไหม?

หญิงลี : เรื่องความรักช่วงอายุ 30-35 ปี ค่อนข้างที่จะทุลักทุเล รักๆ เลิกๆ มาง้อตอนไหนก็ใจอ่อน จนกระทั่งหญิงลีมีภาวะไม่อยากทำงาน เหมือนภาวะซึมเศร้า หลังจากนั้นเป็นต้นมา หญิงจะให้ความรู้สึกกับคนรักว่า อย่าเป็นศัตรูกัน อย่าทะเลาะ อย่ารักเขาจนบ้าคลั่ง รักตัวเองด้วยเป็นลูกผู้หญิง หญิงลีอยากบอกกับผู้หญิงว่าเราไม่ผิดที่เราจะเปิดใจคุยกับใครหลายคน เพราะผู้ชายในปัจจุบันนี้อาจจะเป็นทางเลือกให้เราได้ การที่เราจะแต่งงานกับใครสักคนก่อนที่จะลงหลักปักฐานอย่าพึ่งปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้แค่คนเดียว ให้โอกาสตัวเองที่จะได้เลือกบ้าง ผู้หญิงไม่ได้เจ้าชู้นะแต่เนื้อคู่มันหายาก

รักในวันนี้ก็คงไม่เหมือนกับในอดีต ความรักตอนนี้เป็นแบบไหน?

หญิงลี : ความรักในปัจจุบันของหญิงลีนะคะ มันอาจจะไม่ได้เริ่มต้นมาจากความรัก พูดคุยกันในลักษณะเป็นเพื่อน จึงไม่หวือหวา ค่อนข้างนิ่ง ที่ไม่เปิดเผยความรัก เพราะรอจนกว่าวันหนึ่งที่พร้อมและใช่จริงๆ เชื่อว่าสังคมจะเข้าใจและรักคนในครอบครัวของเรา

ความรักของคุณวันนี้กี่เปอร์เซ็นต์ของชีวิต ?

หญิงลี : มากกว่า 50 % แน่นอน เพราะผู้หญิงคนนี้ถ้ารักใครแล้วคุณยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 เพราะว่าฉันจะไม่รักคนอื่นต่อให้คุณจะไม่หล่อ ไม่รวย ไม่โด่งดัง แต่คุณคือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน ตอนนี้หัวใจของหญิงลีอบอุ่นแล้วก็นิ่ง ไม่ได้มีความเจ็บปวดเรื่องความรักเลยเดี๋ยวนี้ แข็งแกร่งมาก

ทำไมถึงร้องไห้ ?

หญิงลี : มันเป็นสิ่งที่พูดไม่ออก เป็นกำลังใจ เขาให้เกียรติหญิงลี มีความห่วงใย ไม่เคยที่จะมาหึงหวง คบกันมา 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ เขาให้กำลังใจอยู่เคียงข้างไม่ว่าหญิงจะตกต่ำแค่ไหน เขาเป็นคนที่ดึงเราขึ้นมาในวันที่ดาวน์

ชมย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ทาง YouTube : Woody และสามารถติดตามรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) ได้ในทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD