Inside Dara
นางเอกโชคดี คิมเบอร์ลี่-มาร์กี้ ได้แฟนดีและทำดีมีแต่รุ่งเรือง!

"ความรัก" และ “ความสามัคคี” สร้างความดีให้วงการบันเทิงก้าวหน้าได้โดยไม่รู้จบ ฝีมือ “คนหนุ่ม–คนสาว” สร้าง “สิ่งใหม่ๆ” ให้โลกนี้ มีชีวิตชีวาน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ความสวย–ความหล่อ ของดาราชาย-หญิง เป็นสิ่ง “จรรโลงโลก ให้คึกคัก–ครึกครื้นตลอดไป!”

วงการบันเทิงไทย ปฏิเสธไม่ได้ว่า วงการโทรทัศน์ และ “ละครโทรทัศน์” กลายเป็น “ลมหายใจของชาวบ้านที่ต้องดูเป็นงานหลัก” ความบันเทิงที่ “ดูฟรี” มีแต่ “ทีวี” อย่างเดียวเท่านั้น การ “ดูหนัง” เสียสตังค์มากกว่า คนหาเวลาว่างไม่ได้ เลย “ไม่สนใจดู”

ยุคนี้-ขณะนี้ มีข่าวดี “ความรักของดารา” ที่เกิดขึ้นมาเพราะ “การปลุกปั้น” จนประสบความสำเร็จ ถ้านับกันว่า “การปั้นดารา” เป็น “สถาบันที่เชื่อถือได้” การ ปั้นดารา ของ “ละครโทรทัศน์ไทย” ถือเป็น “งานใหญ่” ที่ “ผู้สร้าง” ทำได้ “ยอดเยี่ยม” น่ายกย่องและชมเชย!

แต่ไหนแต่ไรมา คนที่ก้าวเข้ามาเป็น “ดาราละครโทรทัศน์” จะล้มลุกคลุกคลานขาดมาตรฐานเหมือนไฟกะพริบที่ริบหรี่ มีไม่กี่คนที่รอดพ้นจาก “ความไม่แน่นอนได้”---แต่ใน ปัจจุบัน วงการโทรทัศน์ก้าวหน้าเหมือนฟ้ากับดิน!

ลองจับตาดูดาราดังอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ จับคู่กับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส สาวลูกครึ่งเยอรมันบ้าง ละครเรื่อง “แรงปรารถนา” ที่มาแทน “เหนือเมฆ 2” เข้าเป้ามาที่ 1 ตลอด---คิมเบอร์ลี่ มีแฟนดีคือ เจ็ต– ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา ลูกชายของ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช---คิมเบอร์ลี่ โชคดีจะได้แสดงละครปีละ 3 เรื่อง เธอจะ เฟื่อง ต่อไปไร้เทียมทาน!

หันมาดู มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า บ้าง เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สเปน ถ่ายโฆษณามาตั้งแต่วัยเด็ก ขณะนี้เธอมี ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมภี ลูก “แม่หนู” ดูแลอย่าง เต็มที่ ทั้ง 2 นางเอกโชคดีที่มี ผู้จัด เป็น “คนปั้นกับมือ” มาร์กี้ จึงโดดเด่นมี “งานเข้า” จนล้นมือ!

ทุกวันนี้ ไม่มี ผู้จัดละคร คนไหน ไม่ร่ำรวย-ไม่มั่นคงอีกแล้วแหละ คงเป็นเพราะ “ความรัก–ความสามัคคี” สร้าง ความดี ให้เห็นอย่างเด่นชัด---ดาราต้องมีสังกัด-ถ้าไม่มีสังกัดมักลำบากลำบน!