Inside Dara
“ปุ๊กลุก” ไม่แคร์ “แดนนี่” ถูกแฉตื๊บแฟน คบใครไม่ต้องตามสืบประวัติ

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เผยเพิ่งรู้ข่าว “แดนนี่” นักเตะเลสเตอร์ ซิตี ถูกแฉซ้อมแฟน บอกขออยู่กับปัจจุบัน ลั่นคงไม่ต้องตามสืบประวัติ เพราะเป็นแค่เพื่อน หลุดปากบอกสถานะโสดแต่ไม่สนิท ไม่ผิดคุยเผื่อเลือก

กำลังจะดีอยู่แล้วเชียว สำหรับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หลังมีกระแสลือว่า “แดนนี่ ซิมป์สัน” แบ็กขวาตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี ตามจีบ แถมมีกระแสว่า ทั้งคู่กำลังจะนัดดินเนอร์กันที่อังกฤษ แต่ล่าสุด ฝ่ายชายถูกออกมาแฉว่ามีประวัติชอบเลี้ยงแฟนด้วยลำแข้ง งานนี้สาวปุ๊กลุกเลยขอชี้แจงถึงประเด็นนี้ระหว่างมาร่วมงานการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ย้ำคบใครเป็นเพื่อนคงไม่ต้องไปตามสืบประวัติ

“จริง ๆ อย่างที่บอกก็เป็นเพื่อนกันนะคะ เหมือนที่ผ่านมาก็คุยกันแบบเป็นเพื่อนเนอะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวเราก็ขอไม่พูดแล้วกัน ส่วนเรื่องประวัติเขาก็คงไม่ต้องสืบ พี่ ๆ คงต้องเอากล้องไปสัมภาษณ์เขาแล้ว (หัวเราะ) ไม่ได้สืบหรอกค่ะ เพราะเวลาเราเป็นเพื่อนกับใครเราก็คงไม่ได้สืบประวัติเนอะ เราก็คุยกันแบบเพื่อนแล้วก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยค่ะ รู้แล้วก็ไม่ได้กลัวหรอก คือถ้าเราเป็นเพื่อนกับใคร เราก็คงไม่ได้แบบเธอ ๆ คือใคร เธอมาจากไหน หรือเธอมีประวัติอะไรบ้าง เราก็คงไม่ได้แบบนั้น เราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกันแบบเพื่อน คุยกันเรื่อย ๆ แบบไม่ได้มีอะไร”

“เราไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะมีความรู้สึกว่าจริง ๆ แล้วคนเราถ้าตัดสินใจเป็นเพื่อนกับใครแล้วเราก็คงไม่ได้มานั่งรู้สึกว่าอดีตเธอเป็นยังไง แล้วเราไม่คบกับเธอเพราะอดีต คือเราก็อยู่กับปัจจุบัน ในความสัมพันธ์ที่เราคุยกันเป็นเพื่อนกัน จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรต้องกลัว เรื่องข่าวเขาเพิ่งมารู้เพราะพี่ ๆ นักข่าวนี่แหละ (ยิ้ม) แต่ก็ไมได้ซีเรียสค่ะ มันก็ไม่เกี่ยวว่าทำให้ไปต่อไม่ได้ ต่อให้ ไม่ว่าใคร บางคนอาจจะไม่มีข่าวอะไรเลย แต่ถ้าวันหนึ่งถ้าเราจะคบกับใครเราก็ต้องใช้เวลาในการดู เราคงไม่ได้ดูเพราะคนๆ นั้นมีข่าวหรือไม่มีข่าว”

ไม่ซีเรียสเจอหรือไม่เจอที่อังกฤษ

“ครอบครัวไปกันทั้งพ่อ ทั้งแม่ และพี่สาวก็อยู่ที่โน่นอยู่แล้ว เรียกว่าไปทั้งพ่อแม่เลยค่ะ ถามว่าเจอเขาเรากังวลมั้ย เขาไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้นหรอก แล้วก็เป็นเพื่อนกัน เขาคงไม่ไล่เตะเพื่อนทุกคน”

“คือมันไม่ต้องซีเรียสมั้ย เป็นเพื่อนค่ะ พ่อแม่เจอได้ เพราะพ่อแม่ก็เจอเพื่อนมาหลายคนแล้วค่ะ ก็ถ้าเป็นเพื่อนเราก็แนะนำได้อยู่แล้วไม่ซีเรียสอะไรค่ะ เป็นเพื่อนพ่อแม่ก็ไม่ต้องสแกนอะไรหรอก (ยิ้ม) ก็ถือว่าไปเที่ยวค่ะ ถ้าเจอก็เจอ ไม่เจอก็ไม่เป็นไร คือเราไม่ได้นัดตายตัวตรงวัน โอเคตอนเขามาประเทศไทยเรารู้จักกัน เราไปเราก็คุยในฐานะเพื่อน เจอก็ได้ไม่เจอก็ได้มันไม่ซีเรียสค่ะ”

รับติดต่อกันเรื่อย ๆ ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก

“ก็คุยกันอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ แต่ไม่คุยกันเรื่องข่าว ไม่รู้ใช้ศัพท์ยังไง ก็คุยเรื่องทั่วไป วันนี้ทำอะไรอย่างนี้ค่ะ ตอนที่คุยเขาน่ารักดีค่ะ น่ารักเป็นคนแบบไนซ์ค่ะ ก็ยังไม่รู้ว่ายังไงค่ะ แต่เราแค่บอกเขาในแบบระยะเวลายาว ๆ ว่า จะไปช่วงนี้ถึงวันนี้นะแต่สรุปให้มันตรงวันก็ยังไม่ได้นัดกัน”

เผยไต๋ถึงจะโสดแต่ไม่สนิท บอกเป็นผู้หญิงมีสิทธิ์เลือก คุยหลายคนไม่ผิดยังไม่ได้ตัดสินใจ

“คือ จริง ๆ ต้องบอกว่าเป็นคนที่ห่างไกลกับความรักมาก (ยิ้ม) ณ วันนี้ความรักก็ยังไม่รู้เลยว่ายังไงเพราะทำงาน 7 วัน เพราะฉะนั้นเราก็คงไม่ได้พัฒนากับใคร ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามแต่ ก็คงไม่ได้เร็วๆ นี้ ก็ค่อยๆ ดูไป ทุกอย่างไกลมากคนที่ประเทศไทยก็ไกลมากเลย ความรักไกลมากทำงานทุกวันค่ะ ส่วนหนุ่มไทยคือพูดไปเปรย ๆ เฉย ๆ ก็เหมือนเดิมค่ะ ก็ทำงาน 7 วัน มันก็คงมีโอกาสได้เจอกันยาก ก็ยังคุยอยู่ค่ะ”

“โสดมากเลยค่ะ อาจจะไม่โสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าก็โอเคยังอยู่ในสถานะโสดค่ะ มีหลายคนคุยอยู่ค่ะ คือเราก็ไม่ได้ปิดโอกาสใครเนอะ ในฐานะที่เราก็อายุไม่ได้เยอะ แต่ก็ไม่ได้น้อย เราก็คุยอยู่บ้าง คือทุกคนไกลก็ต้องใช้เวลาจริง ๆ คือ หนูก็ไม่รู้ว่าทำไมหนูต้องใช้เวลา จะคบกับใครหนูไม่ได้รู้สึกว่า บางคนเช้าถึง เย็นถึง แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันจะนานแค่ไหน เพราะฉะนั้นทุกคนก็ต้องใช้เวลา เราเป็นผู้หญิงโสดเราคุยหลายคนได้เราไม่ผิด แต่ถ้าวันหนึ่งเราเป็นแฟนกับใครแล้วเราถึงจะต้องคุยแค่เดียว เขาก็อยู่ประเทศไทยนี่แหละ ภาคไหนเหรอ (หัวเราะ) เจาะเป็นภาคๆ เลยใช่มั้ย”

“คนอังกฤษเป็นเพื่อนค่ะยังเป็นเพื่อนอยู่เพราะเพิ่งรู้จักกันไม่นานเอง ที่ไทยก็โอเคคุยกันเรื่อย ๆ สบายใจแบบนี้ดีกว่า ก็มีโอกาสได้เจอกันค่ะ ยอมรับว่าเป็นคนเลือกเยอะจริง ๆ แต่ก็ยอมรับว่าถ้าวันหนึ่งจะตัดสินใจคบกับใครก็คงจะเสียน้ำตาน้อยกว่าระยะเวลาที่มันสั้น”

รับเข็ดรัก รักตนต้องรับคนรอบข้างตนด้วย

“กับความรักก็เข็ดนะ เข็ดในระดับหนึ่ง จริง ๆ ก็เปิดนะคะแต่ว่าเราอยากได้เวลามากกว่านี้ที่จะตัดสินใจ คือเราเป็นผู้หญิงเราไม่ได้ดูคนเดียว ต้องให้พ่อแม่ พี่ผู้จัดการ คนรอบข้างดู คือรักเราคนเดียวไม่พอต้องรักคนรอบข้างเราด้วย สเปกอาจจะเยอะนิดหนึ่งก็ทน ๆ กันหน่อย (ยิ้ม)”