Inside Dara
สร้างสถิติ #แอฟนนกุล ทรงอิทธิพล ผู้ชมผ่านแอพฯ เดียวรวมเกือบ 4,000 ล้านครั้ง

สร้างความฮือฮาได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่หวานอย่าง "#แอฟนนกุล #นนกุลแอฟ" ระหว่างพระเอก-นางเอกดัง "นนกุล ชานน - แอฟ ทักษอร" ที่เมื่อปีที่ผ่าน 2566 นั้นก็สร้างกระแสพูดถึงได้อย่างมากด้วยการถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาเปิดใจชัดเจนว่า กำลังศึกษาเรียนรู้กันอยู่ ขณะที่ฝ่ายชาย "นนกุล" ก็รุกหนักยืนยันชัดภาพอนาคตครอบครัวที่แฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้รอคอย

ก่อนที่ต่อมานั้นความเคลื่อนไหวของทั้ง "แอฟ ทักษอร - นนกุล ชานน"ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตาไปซะหมดเรียกว่า ไฟฟอลโลไม่ต้อง ออร่าในตัวเองมีพร้อมถูกจับต้องอยู่แล้ว

และล่าสุดมีการเปิดข้อมูลที่เรียกว่า "แอฟ ทักษอร - นนกุล ชานน" นั้น ได้สร้างสถิติไว้อย่างน่าสนในใจในเวลาเพียง 4 เดือนกับ แฮชแท็กของทั้งคู่ #แอฟนนกุล #แอฟทักษอร #นนกุล ที่ภาพรวมนั้นเชื่อเหลือเกินกว่าน่าจะถูกพูดถึงเกิน 10,000 ล้าน ครั้งแน่นอน

เพราะว่าเพียงข้อมูลจาก แอพพลิเคชั่นดังอย่าง "Tiktok" แฮชแท็ก #แอฟนนกุล นั้นพุ่งกระโดดไปมากถึง 370 ล้านครั้งที่มีคนเข้าชมโดยข้อมูลระบุว่า

เมื่อเข้าไปดูข้อมูลจาก แฮปแท็กใน Tiktok จากปลายกันยายน ปี 2566

#นนกุล ผู้เข้าชมอยู่ที่ประมาณ 500 ล้าน ครั้ง

#แอฟนนกุล ผู้เข้าชมประมาณ 14 ล้าน ครั้ง

#แอฟทักษอร ผู้เข้าชม 1.5 พันล้าน ครั้ง

ซึ่งเมื่อรวมแฮชแทก #แอฟทักษอร #นนกุล #แอฟนนกุล ก็มีมากเกือบ 4,000 ล้านครั้ง และคาดว่าจะยังคงเพิ่มขึ้นไปอีก โดยประมวลเวลาภายในเวลา แค่ 4 เดือน ทั้ง 2 นักแสดงดังนั้นถูกจับตามองมาก จนทะลุสถิติให้ร้องว้าวเลยทีเดียว

และถ้าลองหยิบทุกแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 2 คนมารวมดูในช่วงเวลาเดียวกันจากทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ เชื่อเหลือเกินว่าจำนวนผู้ชมให้ความสนใจผ่านแฮชแท็กดังกล่าว 100,000 ล้าน ก็ไม่น่าจะไกลเกิน เรียกว่าทรงอิทธิพลจริง ๆ

#FindYourselfTH #แอฟทักษอร #หารักด้วยใจเธอ #nonkulaff #affnonkul #nonkul