Inside Dara
ญาญ่า แค่มองตาก็รู้ใจ ณเดชน์

เรียกว่าสนิทสนมจนแทบจะเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว สำหรับพี่น้องคู่จิ้น หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และ สาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุด “แม่แก้ว” ได้เอ่ยปากชวน สาวญาญ่าพร้อม “แม่ปลา” ไปทานข้าวฉลองวันเกิดของผู้ใหญ่คนสนิท พร้อมอัพรูปกะหนุงกะหนิงของทั้งคู่ให้แฟนคลับฟิน กระจาย

งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวญาญ่าในงาน “บางกอก แอร์เวย์ สมุย บลู พาราไดซ์ ที เฟสต์ 2015” ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลยต้องรีบถามเจ้าตัวถึงเรื่องดังกล่าว ญาญ่า เผยว่า

“แม่แก้ว คุณแม่ของ ณเดชณ์ชวนทุกคนมาทานข้าว เพราะไม่ได้เจอกันนาน ก็มาทานกันเนื่องในโอกาสย้อนหลังวันเกิดของหลายคน ๆ รวมทั้งผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านด้วย ส่วนในภาพที่เห็นนั่งใกล้กับพี่ณเดชน์ เพราะว่าเขาสนิทที่สุดแล้ว แต่ในภาพไม่ถึงกับโอบนะคะ แค่วางมือไว้บนเก้าอี้ เขาน่าจะเมื่อยแขน (ยิ้ม) จริง ๆ เรื่องพี่ณเดชน์หนูไม่ได้ปากแข็ง แต่อย่างที่บอกว่าสนิทที่สุดแล้ว อย่างอื่นให้คิดเอง ซึ่งเราไม่คิดอะไรเลย แฮปปี้มาก ส่วนถ้าใครคิดว่าเราเป็นแฟนกัน ก็แล้วแต่คนคิดค่ะ ถามว่าเรากำลังดูใจกันรึเปล่า จริง ๆ คำนี้มันคิดได้หลายอย่างมาก หนูรู้จักเขาดีมาก ๆ แล้วค่ะ ไม่ต้องดูอะไรแล้ว ประมาณว่ามองตาก็รู้ใจกันค่ะ”