Inside Dara
‘บอย’รับป๊อด-ไม่กล้าจีบ‘ใบเตย อาร์สยาม’

พระเอก ‘บอย’ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เล่นไลน์จนงานเข้า เมื่อเล่นไลน์คุยกับลูกทุ่งสาว ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ที่เกิดคาใจ ฝากมาถามว่าหนุ่มบอยจีบหรือเปล่า

เจอหน้าหนุ่ม ‘บอย’ ในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์พิเศษสุดหรู Bangkok Airways Blue Ribbon Screens ที่ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens ชั้น 5 สยามพารากอน เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว พระเอกหนุ่มรีบปฏิเสธ “ไม่ได้จีบครับ ที่มีไลน์ของใบเตยเพราะบังเอิญเจอกันที่ร้านอาหารแถวบ้านผม และจริงๆ ไม่ได้มีใครขอไลน์ใคร พอดีพี่สาวใบเตยจ้างงานผม เขาเลยขอไลน์กันไว้ติดต่องานเท่านั้นเอง ไม่ได้สนิทกัน เขาขอก็ให้ครับ เวลาคุยไลน์ก็คุยเรื่องงานครับ นอกจากนั้นก็คุยเรื่องส่วนตัว แล้วก็เจอกันตามงานบ้าง”

มีคุยกันหวานๆ บ้างไหม พระเอกหนุ่มรับ “ก็มีครับ มันเป็นสไตล์ผม ชอบคุยแบบหยอดๆ ไม่ได้เป็นแนวจีบครับ”

หยอดๆ ไปกลัวเขาคิดว่าเราจีบไหม บอยกล่าวว่า “ไม่นะครับ เพราะลักษณะการคุยไม่ได้เป็นการจีบ ไม่ได้ถามว่าไปไหน ทำอะไรหึงนะ ไม่มี เวลาผมคุยไลน์ไม่ว่าจะเป็นใคร ผู้ชายหรือผู้หญิง ผมจะแทนตัวว่าตัวเอง มันก็มีบ้างที่บอกว่าตัวเองจ้า แค่นี้ ก็คุยกันลักษณะนี้เฉยๆ ครับ แซวกันขำๆ ไม่มีประเด็นอะไรครับ เขาเองก็เข้าใจ ไม่กลัวเขาเข้าใจผิดครับ”

แต่ใบเตยให้สัมภาษณ์เหมือนท้าให้เราจีบ บอยหัวเราะ “ยังไม่กล้า ผมป๊อดแล้วกัน ช่วงนี้ผมยุ่งๆ ยังไม่มีเวลาครับ”

กลัวไหม น้องเขาก็มีฉายาสาวน้อยลูกทุ่งสามร้อยแรงม้า “โอ้ย...แรงมากเลยครับ ไม่นะ กับใบเตย อุปนิสัยน่ารักดี อาจจะเป็นด้วยลุกเขากับการทำงานมากกว่าเลยทำให้ดูเป็นอย่างนั้น ถามว่าสเป๊กไหมสาวตัวเล็กๆ นุ่งสั้น ถ้าเป็นแฟนไม่ครับ นุ่งสั้นหวงไม่อยากให้คนมอง ซึ่งเอาจริงๆ ผมชอบผู้หญิงตัวเล็ก เขาก็ตัวเล็ก แต่ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น”

ถ้าใบเตย เปลี่ยนไม่นุ่งสั้นนี่สเป๊กเลย “ไม่ครับ แค่ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กเฉยๆ ความจริงถ้าจะคบกันต้องดูที่นิสัยด้วย แต่ผมคงโสดแบบนี้ไปอีกสักพัก ยังเฮฮากับตรงนี้อยู่ ความจริงอยากมีแฟนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ทำงาน 7 วันเลย และไม่ได้หวงความโสด วันนึงถ้าเจอใครถูกใจก็จะสานต่อ”

ข่าวว่าตอนนี้ ‘มิน-พีชญา’ ไปคุยกับ ‘ชิน-ชินวุฒิ’ เพราะเราไม่สานต่อ บอยแย้ง “ไม่นะครับ กับมินมีคุยกันบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อย เวลามีข่าวกับใคร เราก็ส่งไลน์แซวกัน ไม่ได้หึงแซวเฉยๆ”

เรียกว่าที่มีข่าวไม่ได้จีบใครเลย “ใช่ครับ”

แต่ใบเตยโดนแฟนคลับเราแอนตี้ ต่อว่าเยอะ “อันนี้ไม่ทราบครับ ถ้ามีก็คงไม่ใช่แฟนคลับผม เพราะแฟนคลับผมไม่ค่อยมายุ่งเรื่องตรงนี้”