Inside Dara
5 ผู้หญิงเก่งเข้ารับรางวัล'เทพสตรี'ครั้งที่ 4 ประจำปี 2563

ครงการส่งเสริมบทบาทสตรีและการพัฒนาสถานภาพสตรีไทย งานส่งเสริมสตรีไทย โดย มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย และเครือข่ายองค์กรสตรีไทย มูลนิธิจิตอารีมาดามอุปถัมภ์ โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย จัดพิธีมอบรางวัล เทพสตรี ครั้งที่ 4 (สตรีต้นแบบตัวอย่าง) ประจำปี 2563

โดยการคัดเลือกประกาศเกียรติคุณแก่ “ผู้หญิง” ที่มีความสามารถ มีประวัติการทำงานโดดเด่น ในสาขาอาชีพต่างๆ และเยาวชนสตรีไทยดีเด่น ที่เป็นต้นกล้าตัวอย่างแก่สังคม เพื่อกระตุ้นให้สังคมไทยตระหนักถึงบทบาทสตรีที่มีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ ธุรกิจ สังคมและการเมืองของประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ ๙ เป็นประธานในพิธี

โดยในปีนี้มีคนบันเทิงและผู้ทรงคุณวุฒิเข้ารับรางวัลในสาขา สตรีผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น ได้แก่ เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับฯ และแอ็คติ้งโค้ช, รินลดา ชัยหมื่น จากบ้านสร้างสุขพยากรณ์ สาขา นักบริหารองค์กรดีเด่น ได้แก่ ภัทรมน ภุมรินทร์ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์และการตลาดองค์กร, พิธีกร e mouth gossip ช่องทรูวิชั่น, เฮฮาพากันเที่ยว และ starsuccess ททบ. 5 สาขา เยาวชนสตรีดีเด่น ได้แก่ มิวสิค-จิดาภา จงสืบพันธ์ ศิลปิน IDOL EXCHANAGE

งานนี้ยังมีพิธีมอบรางวัลในโครงการประกาศรางวัลเกียรติคุณคนของแผ่นดิน สาขา แม่ดีเด่นแห่งปี ได้แก่ ชญาภา บีเบอร์ ผู้บริหาร MBver Studio&Academy โดยมีพิธีมอบ ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวิดีรังสิต หลักสี่ กรุงเทพฯ