Inside Dara
เฌอเบลล์ โชว์รูปคู่ บอส เคลียร์ความบริสุทธิ์ใจ

เรียกว่าต้องใช้เวลากล่อมอยู่ตั้งนานกว่าที่นางเอกสาว เฌอเบลล์–ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ จะค่อยๆยอมเปิดเผยกับ ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ ว่า กำลังคบหาหนุ่มสกินเฮด บอส– ณัชพงศ์พล สุดดี ดีเจคลื่น Click Iconic ที่ล่าสุด เฌอเบลล์ เพิ่งจะลงรูปสวีตหนุ่ม บอส ใน IG “ที่ลงรูปก็เพื่ออยากให้เค้าสบายใจ เราไม่ได้เชิงอยากเปิด แต่ตอนแรกๆเราเหมือนอุ๊บอิ๊บไม่ยอมบอก เค้าเลยคิดว่าเราแอบมีใครอีกคนรึเปล่า เราก็เลยแบบว่าได้สิลงรูปซะเพื่อความสบายใจ” ความฮอตของเราทำให้เค้าหวง? “เค้าเป็นคนขี้หึง ขี้หวงนิดๆอยู่แล้ว”

แต่เค้าดูเป็นสไต์ฮิพฮอพเราน่าจะหวงเค้ามากกว่า?“หนูมีนิสัยไม่ค่อยเหมือนผู้หญิง ไม่ค่อยตาม แต่เค้าเจอแต่ผู้หญิงตาม พอมาเจอเราเค้าบอกว่าเราไม่เหมือนใคร กลายเป็นเรากรู้สึกดีที่เค้าเหมือนจะตามเรามากกว่า” พอเราลงรูปคู่แล้วเค้าว่าไง? “เค้าก็แฮปปี้” คนแซวเยอะเลยมั้ยว่าหวาน? “แซวเยอะนะ ตอนนี้เราจะเรียนจบแล้ว ซึ่งเคยตั้งใจไว้ว่าถ้าจะมีใครอยากให้เรียนจบก่อน”

คนนี้แม่ให้ผ่านมั้ย? “แม่ก็จะดูๆ แต่ก็ไม่ได้เปิดรับอะไรขนาดนั้น เราก็ไม่ได้รีบเพราะต่างคนต่างต้องทำงาน เค้าก็มีน้องต้องดูแล ไม่ใช่ว่าต้องมาดูแลเราคนเดียว ต่างคนต่างมีภาระ” ทำไมถึงคุยกับคนนี้? “เค้าโอเคมาก ดูแลเราเหมือนมีพ่อมีแม่อีกคน”

ที่ผ่านมาเคยบอกว่าคุยกับใครเดือนสองเดือน ถ้าไม่ใช่เราก็ไม่สานต่อ คนนี้ปีนึงแล้ว? “อยู่นาน ไม่รู้เค้าทนหนูได้ยังไง ความอดทนเค้าสูงดี (ยิ้ม) คือทุกครั้งที่เราทะเลาะกันเค้าจะชอบพูดว่า ตราบใดที่หนูยังรักพี่อยู่ พี่ก็ทนได้ พี่โอเค หนูรู้สึกว่าหนูเป็นคนไม่ดีขึ้นมาทันที (หัวเราะ) หนูรู้สึกสงสารเค้าทุกครั้งที่เค้าพูดประโยคนี้ขึ้นมา สะเทือนใจ (ยิ้ม)”

แต่เราก็จริงใจจะเปิดทั้งที่เป็นสาวฮอตคนจีบเยอะ? “คนเค้าเห็นอยู่แล้ว ต่อให้เราปิดบังยังไงมันก็เป็นข่าวได้ คนก็ยิ่งจะจับตาจับผิด เราก็เลยเลือกไม่ปิดบัง” เค้าหวงเวลาเราเล่นกับพระเอกคนไหนมั้ย?

“ก็มีนะ เวลาละครเรื่องไหนมีฉากเลิฟซีนเค้าบอกเค้าจะปิดทีวีเลย” ยังปรับกันอีกเยอะมั้ย? “ทุกคู่ก็คงมีต้องทะเลาะกันยันแก่เนอะ แต่จะอยู่กันได้นานมั้ยขึ้นอยู่กับความซื่อสัตย์จริงใจต่อกันมากกว่าค่ะ”.