Inside Dara
พี่น้องลูกหลานซุป’ตาร์ ใครกัน ฉายแสงแจ้งเกิด....

ทุกวันต้องยอมรับว่า...ถ้าหน้าตาดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งหนึ่งแล้ว เวลานี้ใครๆ ก็เลยอยากจะส่งญาติพี่น้องลูกหลานตัวเองเข้าวงการทั้งนั้น ทั้งชื่อเสียง เงินทอง ที่เข้ามาอย่างถาโถมและรวดเร็ว โดยเฉพาะพวกที่เชื้อไม่ทิ้งแถว หรือพวกลูกไม้หล่นใกล้ต้น ที่มีสิทธิ์ได้เอื้อมมือหย่อนแขนขาไปแตะในวงการบันเทิงก่อนใครเพื่อน และมาในยุคนี้ลูกหลานญาติพี่น้องใคร กำลังจะฉายแสงแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ฉบับนี้เลยไม่พลาด ที่จะมาอัพเดทว่าที่ลูกหลานซุป’ตาร์ที่กำลังจะโด่งดังเร็วๆ นี้

ภัทร ตี๋เนื้อหอม ไล่ตามพี่ชาย บอย-หน่องให้พี่ชายสุดหล่อ บอย ปกรณ์ เข้ามากรุยทางในวงการจนขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 และตามมาด้วย พี่ชายคนรอง หน่อง ธนา จนเวลานี้ทั้งคู่มีแฟนคลับเพียบ แต่งานนี้แฟนคลับก็ไม่ลืมที่จะกรี๊ดน้องชายคนเล็กอย่าง ภัทร ที่แอบชิมลางงานในวงการบันเทิงแล้วนิดหน่อย ด้วยการถ่ายแบบ และงานโฆษณา ส่วนจะได้เล่นละครเหมือนพี่ชายทั้ง 2 คนหรือเปล่านั้น อันนี้คงต้องจับตาดูกัน ส่วนคนที่เป็นปลื้มที่สุด...ก็คงจะเป็นคุณแม่ของลูกชายทั้ง 3 คน ที่มีลูกชายฮ็อตซะขนาดนี้ แหม...อยากจะสมัครเป็นลูกสะใภ้ตระกูล ฉัตรบริรักษ์ จริงๆ

แม่กบ กะดัน น้องณดา ซุป’ตาร์เบบี้ ฮ็อตสุดๆ สำหรับลูกสาวของอดีตนางเอก คุณแม่กบ สุวนันท์ อย่าง น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์ ที่เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ทั้งรัก ทั้งหลง มีงานอีเว้นท์รุมอยากให้แม่ลูกคู่นี้ไปออกงานด้วยมากมาย แถมค่านมของน้องณดาก็ไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะได้มากกว่านางเอกซุป’ตาร์บางคนซะอีก งานนี้คุณแม่กบกะดันสุดๆ ถ้าลูกสาวโตขึ้นแล้วอยากเป็นนางเอกซุป’ตาร์เหมือนคุณแม่ แหม!!! เอาแค่ตอนนี้ก็ฮ็อตสุดๆ มีแต่คนอยากอุ้ม อยากขอถ่ายรูปด้วยมากมาย ฉายแววอนาคตซุป’ตาร์เบบี้คนใหม่แน่นอน

พ่อเจ สั่งลุย ส่งลูกสาว เจด้า แจ้งเกิด ตะลึงในความสวยกันเลยทีเดียว สำหรับ เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวของซิงเกิ้ลมัม จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตรองนางสาวไทย พ.ศ. 2535 และลูกสาวของคิงส์ออฟแดนซ์ เจ เจตริน ที่อายุเพียง 14 ปี แต่ฉายแววความสวยโดดเด้งอนาคตไกลในวงการบันเทิง จนคุณพ่อเจสั่งลุยส่งขึ้นคอนเสิร์ต J20 Anniversary Concert เปิดตัวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ทำเอาทุกคนอึ้งในความสามารถของสาวน้อยเจด้า ที่สะบัดลีลาเชื้อแดนซ์แบบไม่ทิ้งแถว งานนี้ลงจากเวทีปุ๊บ เนื้อก็หอมขึ้นมาปั๊บทันที เพราะค่ายแกรมมี่รีบคว้ามือเตรียมดันเป็นทายาทขาแดนซ์สืบต่อไป

ปันปัน ลูกแม่แหวน เจ้าหญิงน้องใหม่เอ็กแซ็กท์ สวย หวาน ดั่งเจ้าหญิง สำหรับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่แหวน ฐิติมา ที่ขอผลักดัน น้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวคนเก่งอดีตดีกรีนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย ให้ทางค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นผู้ดูแล ฟูมฟักทั้งเรื่องเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง จนเวลานี้น้องปันปันสวยสง่าสุกงอมเนื้อหมอฉุย และกลายมาเป็นนางเอกน้องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์แบบเต็มตัว พร้อมประเดิมละครเรื่องแรกอย่าง บ่วงรัก ประกบคู่กับ แกงส้ม ธนทัต หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ 8

เซอร์ได้พ่อ...น่ารักได้แม่ เจสซี่ ลุ้นพระเอกวิก 3 ทำเอาสาวๆ อยากจะกรอกใบสมัครเป็นลูกสะใภ้ เพราะลูกชายของ เทียรี่ เมฆวัฒนา กับ จุ๋ม อุทุมพร ช่างหล่อเซอร์บาดหัวใจสาวซะจริงๆ สำหรับ เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา ที่ตอนนี้เข้ามาอยู่ในสังกัดของค่ายบรอดคาซท์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะมีผลงานละครซิทคอมให้ได้ชมเร็วๆ นี้ นี่ขนาดผลงานยังไม่ออนแอร์เจ้าตัวก็ฮ็อตซะขนาดนี้ ถ้ามีผลงานออกมาคงจะดับเบิ้ลฮ็อตแน่นอน แถมช่อง 3 ก็ไม่ค่อยมีพระเอกแนวเซอร์ๆ แบบนี้สักเท่าไหร่ มีคาแรกเตอร์โดดเด่นชัดเจนแบบนี้ เกิดๆๆ แน่นอน

ขาแดนซ์ทั้งบ้าน ป๋าชินวุฒิ ดันน้องสาวสุดสวย โซฟี่ เต้นเก่งกันทั้งบ้านจริงๆ ตั้งแต่รุ่นคุณแม่จนมาถึงรุ่นคุณลูก งานนี้หนุ่มหล่อเสียงดี ชินวุฒิ อินทรคูสิน เลยขึ้นแท่นเป็นเจ้าชายขาแดนส์ของค่าย GMM และไม่พลาดที่จะอาสาเป็นป๋าดันน้องสาวสุดสวยอย่าง โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน ขึ้นมาแจ้งเกิดในวงการ ด้วยการชิมลางเล่นมิวสิควิดีโอเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ที่หนูโซฟี่ โชว์ลีลาการเต้นสะบัดไม่แพ้พี่ชาย งานนี้พี่ชายเลยวางแพลนเตรียมทำอัลบั้มให้น้องสาวตัวเองได้แจ้งเกิดกะเขาบ้าง

ดูดียกบ้าน พี่ชาย-น้องสาว นิชคุณ ปล่อยให้น้องชายอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล โกยเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ไปทั่วเอเชีย งานนี้ได้เวลาพี่ชายกับน้องสาวเข้ามาแจ้งเกิดในวงการบันเทิงกันทั้งบ้านอย่าง นิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายคนโตของบ้าน ที่ชิมลางงานพิธีกร งานโฆษณา และเล่นมิวสิควิดีโอไปแล้วหลายตัว แถมล่าสุดยังได้ไปร่วมงานทีวีที่ประเทศเกาหลี จนสาวๆ เกาหลีถึงกับคลั่งไคล้ ส่วนน้องสาวที่น่ารักอีก 2 คน อย่าง ญาณิน และ เฌอรีน ที่เวลานี้ก็กำลังสวยวันสวยคืน งานนี้ไม่พ้นโดนดึงตัวเข้ามาในวงการแน่นอน สวยหล่อดูดีกันยกบ้านแบบนี้...ข้าน้อยขอคารวะ

ธัญญาเรศ น้าดัน ส่งหลานรัก ตั้น นาธาน อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่น่าจับตามองสุดๆ แถมได้แบล็คอัพอย่างดีเพราะเป็นหลานชายแท้ๆ ของ ธัญญาเรศ รามณรงค์ งานนี้ ตั้น นาธาน รามณรงค์ ก็ไม่พ้นมือค่ายโพลีพลัส ที่เตรียมดันให้แจ้งเกิดเร็วๆ นี้ หน้าตาหล่อๆ แบบนี้ขอบอกว่าหนุ่มตั้นนอนรอบทพระเอกได้สบายๆ แน่นอน ส่วนจะรุ่งหรือเปล่า ต้องคอยดูกันที่ผลงาน แต่เห็นกระแสความฮ็อตในอินเตอร์เน็ตแล้วรับรองแจ้งเกิดได้ไม่ยาก ฐานแฟนคลับเพียบแน่นอน