Inside Dara
พ่อยัน”มิน”กลับไทย 3 วันแล้ว กรมศุลฯ แจงไม่พบกระเป๋าหรู

นางเอกดังงานเข้า! เพจดังแจ้งศุลกากรให้ดักเก็บภาษี หลังพบเตรียมหิ้วกระเป๋าหรูแบรนด์ดังกลับไทย พ่อเผย ลูกสาวกลับไทยมา 3 วันแล้ว ด้านกรมศุลกากร แจง ไม่พบมีการขนจำนวนมากตามภาพที่ปรากฎ...

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 59 เฟซบุ๊กแฟนเพจ To be Cabin Crew ได้แชร์ภาพข่าวขณะนางเอกสาว ‘มิน พีชญา’ กำลังสุขล้นท่ามกลางกระเป๋าแบรนด์ดัง ‘แอร์เมส’ โดยระบุข้อความถึงกรมศุลกากรให้จับตาดูนางเอกคนนี้เพื่อรอเก็บภาษี ซึ่งคาดว่าจะสามารถนำรายได้เข้ารัฐได้จำนวนหลายบาท นอกจากนี้ยังย้ำว่า อย่าสองมาตรฐาน ดาราก็คือประชาชน อย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง ได้ติดต่อไปยังคุณพ่อของ "มิน พีชญา" เพื่อสอบถามข่าวที่เกิดขึ้น โดยได้รับการชี้แจงว่า “มิน" กลับมาถึงเมืองไทย 3 วันแล้ว และขณะนี้กำลังถ่ายละครอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่าลูกสาวยังไม่ทราบข่าวที่เกิดขึ้น แต่เมื่อตรวจสอบในอินสตาแกรมของนางเอกคนดังก็พบว่า ไม่มีภาพที่ถ่ายกับประเป๋าแบรนด์ดังปรากฏอยู่แล้ว

ด้าน นายกุลิศ สมบัติศิริ อธิบดีกรมศุลกากร ได้เปิดเผยกับทีมข่าวไทยรัฐทีวีว่า กรณีของนางเอกดัง เจ้าหน้าที่ไม่ได้ละเลยการปฏิบัติหน้าที่ แต่จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการขนกระเป๋าแบรนด์หรูเข้ามาเป็นจำนวนมากตามภาพที่เผยเเพร่ผ่านโลกออนไลน์ อีกทั้ง หากถือกลับเข้าประเทศเหมือนสิ่งของใช้เเล้ว ไม่ถือมีเจตนาว่าขนมาเพื่อการค้า จึงไม่เข้าข่ายต้องชำระภาษีอากร.