Inside Dara
“แก้ม” รับแขวะ “น้ำตาล” ลั่นเคยออกหน้าแทนจนกลายเป็นหมามาแล้ว

ยังไงแน่? “แก้ม กวินตรา” ลั่นโพสต์แขวะ “น้ำตาล” จริง เผยเคยออกหน้าแทนอีกฝ่ายจนกลายเป็นหมามาแล้ว ยันนางงามรุ่นน้องทำผิดสัญญาจริง ขณะที่กองประกวดเผยยังไม่มีปัญหาอะไรและไม่คิดปลด

กลายเป็นสงครามนางงามนอกเวทีขึ้นมาทันที หลังมีข่าวออกมาว่าทาง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2016 ที่สามารถเข้าถึงรอบ 6 คนสุดท้ายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ปีล่าสุด มีปัญหากับกองประกวดในทำนองว่าเจ้าตัวไม่เห็นหัวกองประกวด ไปรับงานเอง กระทั่งลือว่าเจ้าตัวจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ ยังมีกรณีของนางงามรุ่นพี่ “แก้ม กวินตรา” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ที่ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านโลกโซเชียลแขวะไปยังสาวน้ำตาลด้วย กระทั่งกลายเป็นเรื่องร้อนๆ ของวงการนางงามอยู่ในตอนนี้นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด มีรายงานว่า ทางกองประกวดเองได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวลือการปลดดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยปัจจุบันการรับงานของสาวน้ำตาลยังผ่านกองประกวดอยู่ ส่วนเรื่องสัญญา เจ้าตัวมีหน้าที่ในการดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สเป็นเวลา 1 ปี ขณะที่สัญญาในส่วนของละครนั้นจะเป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของความเคลื่อนไหวของสาวแก้มนั้น มีรายงานว่า เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ โดยระบุว่า ข้อความที่ตนพิมพ์นั้น หมายถึงนางงามรุ่นน้องจริงๆ และที่ทำไปก็เพราะต้องการเตือนสติ พร้อมบอกว่าอีกฝ่ายมีการทำผิดสัญญากับกองประกวดจริง ซึ่งทางกองประกวดได้แจ้งทนายไว้แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องของเอกสาร

โดยเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า ตนคงจะไม่เคลียร์อะไรแต่อย่างใด และจากนี้ไปคงให้เป็นเรื่องของนางงามรุ่นน้องที่จะไปจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นเอาเอง ส่วนสาเหตุที่ตนโพสต์ก็เพราะว่าตนเคยออกหน้าแทนจนกลายเป็นหมามาแล้ว