Inside Dara
"หนิม คนึงพิมพ์" โชว์หุ่นแจ๋ว สวมชุดว่ายน้ำวันพีซลูกไม้ หวานเซ็กซี่ละมุนละไม

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่นานๆ ทีจะปล่อยช็อตเซ็กซี่มาให้ชม แต่ปล่อยออกมาทีไรก็ได้ใจแฟนๆ ไปตลอด สำหรับ นักร้องสาว หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ หรือ หนิม เอเอฟ 5 สาวอารมณ์ดีขี้เล่นขวัญใจแฟนๆ

อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ปล่อยความเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมอีกครั้ง คราวนี้เป็นความเซ็กซี่แบบละมุนละไม ทำเอาแฟนๆ เคลิ้มไปตามๆ กัน

โดยสาวหนิมได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดวันพีซลูกไม้สีขาวลงในอินสตาแกรม @nhim_kanuengpim อวดให้เห็นผิวพรรขาวจั๊วะตามแบบฉบับสาวเหนือ บวกกับรูปร่างสุดเซ็กซี่ของเธอในท่าโพสคูลๆ ต่างๆ ยิ่งทำให้สาวหนิมทั้งหวานทั้งเซ็กซี่ไปกันใหญ่

งานนี้ทำเอาแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมความหวานปนแซ่บของเธอกันยกใหญ่ หลายคนก็บอกว่าเจอแบบนี้เข้าไปทำเอาแฟนคลับหลงไปไหนไม่ถูกแล้ว

หลังจากที่สาวหน้าหวาน หนิม คนึงพิมพ์ หรือ หนิม เอเอฟ ลงรูปบ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้าง ที่บ้านเกิด อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดหนิมได้อัปเดตภาพบ้านให้ชมกันอีกครั้ง สำหรับความคืบหน้าในการก่อสร้าง

ซึ่งบ้านออกมาสวยมาก หลังใหญ่อลังการ คอมเมนต์แฟนๆ ถึงกับบอกว่านี่เรียก "บ้าน" ไม่ได้แล้ว คงต้องเรียกว่า "คฤหาสถ์" มากกว่า บ้านสีขาวสวยสะอาดตา ที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง นอกจากชมความสวยของบ้านแล้ว แฟนๆ ก็ต่างชื่นชมความเก่งของหนิม ที่สร้างบ้านหลังงามหลังนี้ได้ด้วยตัวเอง

รวมถึงภาพนี้ยิ่งสวยไปอีก เพราะหนิมที่ยืนถ่ายรูปอยู่หน้าบ้านและแต่งตัวสบายๆ ใส่ผ้าพื้นเมือง สวยทั้งคนทั้งบ้านจริงๆ ช็อตนี้