Inside Dara
เนย วรัฐฐา โพสต์เดือดคนเม้าท์สาวโนบรา เมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายปิด

เป็นประเด็นร้อนทันทีสำหรับกรณีที่ไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งโพสต์ข้อความเชิงคุกคามทางเพศกับสาวโนบราในกรุ๊ปของไรเดอร์ด้วยกัน โดยบอกว่า “ลูกค้าครับ ออกมารับของ กรุณาใส่ยกทรงด้วยครับ ใจคอไม่ดีเลย” ก่อนที่สมาชิกในกลุ่มบางส่วนคอมเมนต์วิจารณ์นินทาล้อเลียน และมีการใช้คำพูดคุกคามทางเพศ จนทำให้บรรดาชาวเน็ตออกมาวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม รวมถึงความคิดจิตสำนึกของกลุ่มคนดังกล่าว

งานนี้นักร้องสาว เนย วรัฐฐา กาไชย ก็ไม่ขอนิ่งเฉยกับประเด็นนี้ แชร์ภาพข้อความจากเพจหนึ่งที่บอกว่า “รีวิว เมื่อการโนบราของผู้หญิง กลายเป็นเรื่องนินทาโปกฮาในกลุ่มคนพูดไม่คิด” พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นถึงคนเม้าท์แรงสาวโนบราอย่างเผ็ดร้อนไว้ว่า “เห็นหัวนมแล้วไง? หัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ? เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง รำคาญ!!!!!

มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย!!!! และอยู่ดีๆ ก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลาๆๆๆๆ ถามหน่อยเหอะ แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ? แ_่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวมกางเกงซับในและผ้าอนามัยที่กุต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!!!!!! เสื้อสบายๆ ดีๆ ซื้อที 4 พันบาท รู้มะ-ีเวรรรร

ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิมมม อย่ามาโทษการแต่งตัว ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร มันไม่เกี่ยว คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก! และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผญที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั้นแหละะะะะ เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ ก็แล้วแต่ว่าวันนั่นฟีลลิ่งมันอยากใส่มั้ย ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง!!!!”.