Inside Dara
'พุฒ' จิ้นได้ไม่เลือก แย้มแฟนในวงการเข้าใจกว่า

มาแรงแซงโค้งครองจอเพราะความฮอตของพระเอกเฟรนด์ลี่ พุฒ–พุฒิชัย เกษตรสิน ที่เล่นกับนางเอกคนไหนก็ชวนฟิน!! ทั้งตบจูบในเรื่อง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” กับสาว ลิลลี่–ภัณฑิลา เป็นหนุ่มขี้อ่อยเรื่อง “รักนะเป็ดโง่” กับสาว มุก–วรนิษฐ์ และเพี้ยนไปกับ ยิปโซ–อริย์กันตา ในเรื่อง “ไอ วอนนาบี ซุป’ตาร์” เลยพามาสำรวจความฮอต!!

“เป็นจังหวะที่ดีมากกว่า อย่างเรื่องร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้ายก็ถ่ายมาเป็นปีแต่ได้จังหวะออนแอร์พร้อมเรื่อง รักนะเป็ดโง่ พอดี เลยดูเหมือนละครให้ดูตลอด เดี๋ยวเดือน ส.ค. ก็จะได้ดู ไอ วอนนาบี ซุป’ตาร์ ต่ออีก บทต่างกันหมด ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้ายก็เลวขั้นสุด อย่างพี่เสือใน รักนะเป็ดโง่ก็แรดสุด เรื่องใหม่ ไอวอนนาบี ซุป’ตาร์ ก็เล่นเป็นซุป’ตาร์ ส่วนเรื่องเพื่อเธอ เล่นคู่กับเอสเธอร์ ก็สู้ชีวิต เดี๋ยวคลับฟรายเดย์ เล่นกับ เจี๊ยบ-ลลนา ก็เล่นบทจีบทอม” มองตัวเองไปต่อในเส้นทางนี้ยังไง? “ถ้าสำหรับละครคงได้อีกแป๊บนึง เก่าไปใหม่มา ผมชอบในอาชีพที่เริ่มต้นมาแต่แรกคือ ดีเจหรือพิธีกร ทุกวันนี้ก็เก็บรักษามันไว้ ข่าวที่เราพูดก็เป็นข่าวศิลปินดารา เราเห็นมาหมดว่ามันก็มีขึ้นแล้วก็ตก เราเลยเข้าใจ”

เล่นกับนางเอกคนไหนก็เข้าขา “ใครใกล้เราก็อิน” หรือ “เราใกล้ใครก็อิน” กันแน่? “ผมว่าเจอกันคนละครึ่งทาง เราเล่นละครด้วยกันแล้วรู้สึกสนิทกันมันทำให้การเล่นเป็นธรรมชาติ ผมเป็นเฟรนด์ลี่ไม่ค่อยมีกำแพงใส่ใคร ไม่ใช่แค่นางเอก ตัวแสดงอื่นๆเราก็สร้างความเป็นกันเอง ให้มากที่สุดและเร็วที่สุดเพื่อการทำงานที่สบาย” กับลิลลี่ และมุก ก็มีหนุ่มรู้ใจแล้ว แต่ จะเล่นกับยิปโซ ที่โสดเหมือนกันจะเป็นข่าวอีกมั้ย? “เราคุยกันเรื่องบทมากกว่า บทเค้ามันบ้าๆบอๆ ต้องเป็น ยิปโซ เท่านั้น ส่วนจะจิ้นยังไงต้องรอดูดีกว่า” เล่นกับนางเอกหลายคนแต่คู่จิ้นพุฒกับ จุ๋ย–วรัทยา กระแสแรงสุด? “คงเพราะฝันเฟื่องเป็นโรแมนติกคอมเมอดี้ นักแสดงและทีมงานทุกคนก็สนิทกันทำงานแล้วมีความสุข แล้วผมกับจุ๋ยอาจจะมีงานคู่กันตลอด และพอมีข่าวว่าเดี๋ยวจะกลับมาเล่นกันอีกแฟนๆเลยติดตามรอ”

กังวลมั้ยที่เวลาเล่นกับคนอื่น จิ้นไม่แรงเท่ากับจุ๋ย? “ไม่กังวลเลย ตอนทำงานเราไม่ได้ตั้งเป้าว่าเราจะจิ้นกับคนนั้นมากกว่าคนโน้น คิดแค่ว่าทำงานของเราให้มีประสิทธิภาพ ถ้าเราอิน คนดูก็จะรักในตัวละครเอง” กับจุ๋ยเวลามีรูปมุ้งมิ้งกับเราก็บอกว่าถ่ายรูปเอาใจแฟนๆ แล้วเวลาที่อยู่กันเองล่ะ สวีตแบบนี้มั้ย? “ไม่เลย จะพูดจากวนๆฟีลแมนๆคุยกัน ถ้าทำงานด้วยกันก็จะคุยกันว่าแฟนคลับรอเห็นรูปคู่เราก็จัดให้” จิ้นกับจุ๋ยตั้งแต่มีแฟน จนไม่มีแฟนทั้งคู่ แล้วสุดท้ายจะไปไหนเสีย? “ก็คงตอบเหมือนเดิม ก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิมมันก็สนุกเฮฮาดี เราก็ไม่ได้ปิด อาจจะมีใครซักคนนึงเข้ามาในช่วงเวลาไหนก็ได้” โดนถามบ่อยๆมีมานั่งคุยกันมั้ย? “ก็มีบ้าง อย่างเรื่องถ่ายรูปแก้มชิด เราก็มาคุยกันว่ามันก็ชิดปกติ ไล่ดูรูปเก่าๆแก้มติดกว่านี้อีก(ยิ้ม)” โอกาสลุ้นล่ะ? “ตอบไม่ได้เลย ทุกวันนี้ก็คนมีเข้ามาแต่เรายังไม่พร้อม บางคนยังไม่ใช่ เราทำงาน 7 วันตอนนี้เค้าคงไม่เข้าใจแน่ๆ ถ้าไม่ใช่คนในวงการไม่เข้าใจหรอก” แปลว่าถ้าคนในวงการก็เข้าใจ? “ก็ไม่แน่ แต่คนในวงการคงเข้าใจการทำงานมากกว่า”.