Inside Dara
ชาวเน็ตตั้งคำถาม เหมาะสมหรือไม่ หลัง เบลล่า ถูกแฟนคลับตามถึงสนามบิน

ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปถึงกับตั้งคำถามถึงความเหมาะสม หลังมีแฟนคลับนำคลิปตามนางเอกดัง เบลล่า ราณี ถึงสนามบิน โดยเป็นไฟลต์ส่วนตัว มาโพสต์ลงในติ๊กต่อก

ซึ่งในคลิปดังกล่าวเบลล่าแต่งกายในชุดเสื้อยืด กางเกงขายาวสีดำธรรมดาๆ พร้อมใส่หมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า นั่งรออยู่ที่สนามบิน

และในคลิปดังกล่าวมีบทสนทนาของเบลล่ากับแฟนคลับว่า “นี่คุณรู้ไฟลต์กันหมดเลยหรอ รู้ด้วยตัวเองหรือพี่พลอยบอก” และแฟนคลับได้ตอบติดตลกว่านั่งสมาธิเอา จากนั้นนางเอกดังจึงบอกว่า “ก่อนนั่งสมาธิ ต้องรักษาศีล 5 ก่อน ห้ามโกหก”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมายว่า "ว้าว ซาแซง, เวลาส่วนตัวเขามั้ย, น่ากลัวมาก อย่าเรียกตัวเองเป็นแฟนคลับจ่ะ, แฟนคลับจะไม่ให้ดาราเขาใช้ชีวิตเลยเหรอคะ แบบนี้อย่าเรียกตัวเองว่าแฟนคลับ ถ้าจะไปตามเขานอกตารางงานขนาดนี้ เขาว่ายังหัวเราะ ดูก็รู้ว่าเบลล่าไม่จอยก็ยังจะ, เข้าใจว่าชื่นชอบเขานะคะ แต่น่าจะให้เวลาส่วนตัวบ้างก็ดีค่ะ ดูจากการที่บอกว่าอุตส่าห์พรางตัวคือไม่พร้อมพูดคุยหรือรับแขกเท่าไหร่ เหนื่อยน่าดู, ศิลปินอยากได้ความเป็นส่วนตัวจนเขาพูดออกมาอ้อมๆ ให้รู้ขนาดนี้ แต่แฟนคลับยังตลกได้"