Inside Dara
แพท ณปภา เสิร์ฟความแซ่บพร้อมแคปชั่นชวนคิด คนแห่แซวกำลังอินเลิฟรึเปล่า

ยิ่งโสดยิ่งแซ่บมากจริงๆ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนเก่ง แพท ณปภา ที่ช่วงนี้ไม่รู้ว่ากำลังป๊อปเลิฟรึเปล่า หลังจากที่จู่ๆ เจ้าตัวออกมาเอ่ยปากยอมรับว่าปลื้ม หยวน นิธิชัย หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ มานานมากกลางกองถ่ายละคร อีกทั้งยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ที่ แพท ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมโต้ตอบกันไปมาสุดมุ้งมิ้ง ชวนฟินมากๆ

แพท ได้เสิร์ฟความสดใสต้อนรับวันหยุด โดยเจ้าตัวได้เผยภาพสุดแซ่บอยู่ในชุดบิกินีสีหวาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "อดีตชั่งมัน….ปัจจุบันแค่เธอ #ไอแสบปลุกแต่เช้า #พักผ่อนสั้นๆใกล้ๆบ้าน"

หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งเข้ามาถามว่า ช่วงนี้กำลังอินเลิฟรึเปล่า เพราะดูสดใสมาก และยังบอกว่า แม่แพทแซ่บสุดๆ เลยจ้า.

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์สำคัญ ว่า แพท ณปภา คุณแม่สุดแซ่บ และ หยวน นิธิชัย หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ ได้สารภาพว่าแอบชอบกัน ปลื้มกันมานานแล้วกลางกองถ่าย

เพราะเหตุนี้ จึงมีชาวเน็ตตาดี ไปเห็นข้อความที่สาวแพท และหนุ่มหยวนคอมเมนต์ตอบโต้กันในอินสตาแกรมที่อ่านแล้วหัวใจฟู เพราะข้อความมุ้งมิ้งชวนฟินมากๆ "@pat_napapa ปวดแต่ตัวเนอะแม่ ส่วนใจเดี๋ยวพ่อดูแลเองงงง"

งานนี้ แพท ณปภา ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "@superyuan น่ารักกกก" และหยวน ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับอีกว่า "@pat_napapa แม่สู้ๆ น้าาาา เป็นกำลังใจให้แม่และครอบครัวเสมอนะค้าบบบบ มีอะไรให้พ่อช่วย บอกมาได้เลยนะค้าบบบบ" งานนี้บอกเลยว่าทำเอาคนอ่านคอมเมนต์ถึงกับจับตามองและเชียร์คู่นี้อยู่ห่างๆ