Inside Dara
มิ้นต์ ชาลิดา โต้! แก๊งค์ล่ม แตกคอ คิมเบอร์ลี่-ญาญ่า-มาร์กี้

หายหน้าหายไปไปนิดๆ หน่อยๆ ก็ถูกจับโยงประเด็นให้เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่เจอกระแสข่าวเม้าท์ว่า "แก๊งค์ล่ม" ที่ประกอบไปด้วย "คิมเบอร์ลี่-ญาญ่า-มาร์กี้" ทำท่าจะล่มกันจริงๆ ถึงขั้นทะเลาะแตกคอกันยกใหญ่ ภาพ 4 สาวเฮฮากลายเป็นวันวาน...เพราะไม่มีเวลาให้ แม้กระทั่งหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ นอนป่วยยังไม่ได้เยี่ยม เจอตัว สาวมิ้นต์ ที่งานประกาศผลรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 5 เจ้าตัวบอกว่า....

"ภูผาเป็นไข้หวัดธรรมดาค่ะ ไม่ได้ไปเยี่ยมเลย พอดีอยู่ที่ต่างจังหวัดพอดี แต่ก็โทรศัพท์ติดต่อไปบอกให้หายไวๆ คือเขาก็คงรู้ค่ะว่าเราต้องทำงาน พอดีว่าช่วงนี้น้องปิดเทอมเลยพากันไปเที่ยวที่ชุมพร ตอนนี้ก็ยังคงไม่มีโอกาสได้เจอกัน"

ส่วนประเด็น "แก๊งค์ล่ม" แตกคอกัน ทะเลาะกับ "คิมเบอร์ลี่-ญาญ่า-มาร์กี้" ดาราสาวชี้แจงว่า "ไม่มีอะไรเลยค่ะ พวกเราก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็อาจจะไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันครบกัน 4 คน แต่ก็ยังคุยยังแชทกันอยู่ปกติค่ะ สาเหตุที่ไม่ได้ไปมีทติ้งทานข้าวกับแก๊งค์ด้วยเพราะเราอยู่ที่ชุมพรค่ะ ส่วนที่โพสต์คำลงในอินสตาแกรม ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย แค่เห็นคำมันโดนเฉยๆ เราไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ เดี๋ยวงานปาร์ตี้ช่อง 3 ที่จะถึงนี้ เราก็ยังเตรียมตัวนัดแนะเรื่องแต่งตัวกันอยู่เลยค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีประเด็นว่าไม่กินเส้นกับ "คิมเบอร์ลี่" เพราะเรื่อง "มาร์ค ปริญ" อันนี้ สาวมิ้นต์ บอกมาว่า "หนูว่าคนจับประเด็นกันเอาเองมากกว่า พอดีมันเป็นช่วงที่เราไม่วางเจอกันครบแก๊งค์ 4 คน แต่จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย คือหลังเป็นข่าวก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เราติดต่อกันแทบทุกวัน รู้ความเคลื่อนไหวของกันและกันตลอด เป็นเพื่อนกันก็ต้องมีทะเลาะกันเถียงกันบ้างค่ะ แต่สุดท้ายมันก็ไม่อะไรค่ะ ยืนยันว่าแก๊งค์เรายังรักกันอยู่ ยังไม่ล่มค่ะ"