Inside Dara
บอย-เจี๊ยบ ตั้งกฎกติกาแจกอาหารรถพุ่มพวง ไม่ขอเอี่ยวพรรคการเมือง

บอย-เจี๊ยบ - หลังจากลุยทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงมาเกือบครึ่งเดือน แฟนๆก็ต่างชื่นชมพร้อมปรบมือให้กับคู่ดารา บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ในความมีน้ำใจต่อสังคมของทั้งคู่ที่ทำด้วยใจ ไม่หวังผลอื่นใด

ล่าสุด เพจ boy peacemaker ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวประกาศให้ทราบถึงกฎกติกา พร้อมทั้งมารยาทที่พึ่งมีทางสังคม เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้ง หรือ เกิดการเอี่ยวถึงการเมือง

โดยทางเพจ แจ้งไว้ว่า "ประกาศให้ทราบและเข้าใจโดยทั่วกันนะครับ โปรเจ็กต์รถกับข้าวทีมบอยเจี๊ยบหรือรถพุ่มพวงเกิดขึ้นจากความตั้งใจของผม-เจี๊ยบ จนทำให้เพื่อนๆ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีหลายๆท่านที่ผมกับเจี๊ยบรู้จัก ที่ทราบข่าว และมีใจอยากช่วยเหลือสังคม สมทบทุน บางคนขายผักก็ส่งผักมาช่วย บางคนขายผลไม้ก็ส่งผลไม้มา เพราะทุกคนอยากส่งต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อนด้วยใจบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นเงินทุนจากชาวบ้าน สู่ชาวบ้าน

เรามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง หรือ องค์กร หรือ กลุ่มบุคคล จนกระทั่งบุคคลใด บุคคลหนึ่งเราต้องการให้เงินทุกบาท ทุกสตางค์ของทุกชิ้น ที่พวกเราซื้อมาและนำมามอบตามชุมชน ถึงมือชาวบ้านจริงๆในทุกชุมชนที่เราไป อย่างบริสุทธิ์และไร้มลทินที่สุด

ฉะนั้น หากชุมชนใดที่เดือดร้อน และผู้นำติดต่อเข้ามาเพื่อให้รถกับข้าวคันน้อยๆของพวกเราไปแจก เรามีความยินดีเป็นที่สุด แต่ขอให้ทุกที่ ที่เราไปปฏิบัติตามกฎดังนี้ครับ

1.บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มี ชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

2.ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

3.ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชน ประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

4.บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะหยุดมอบของ และออกจากพื้นที่ทันที หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ ที่ผมต้องมาโพสต์แบบนี้ เพราะต้องการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจที่สุดในการทำโปรเจ็กต์นี้ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมกับผม และเจี๊ยบ สมทบทุนก็ฝากเรามาด้วยความไว้ใจ และด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่อยากให้ใครมาฉวยโอกาสกับสิ่งทำสิ่งที่เราทุกคนตั้งใจทำด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ"