Inside Dara
จั๊กจั่น ไล้นมสู้กล้อง ‘อีพริ้งคนเริงเมือง’

วันเปิดกล้องบวงสรวงละคร “อีพริ้งคนเริงเมือง” ทางช่อง 7 ถือเป็นวันสำคัญ เพราะหลังพิธีศักดิ์สิทธิ์แล้วยังเป็นการเปิดตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ภาพต้องกระจายออกมา ดังนั้น จั๊กจั่น–อคัมย์สิริ ที่รับบท “อีพริ้ง” ก็เลยบอกตัวเองว่า “ต้องสวยที่สุด”! มาถึงกองถ่ายก่อนใครนั่งลงให้ช่างแต่งหน้าทำผมจัดการแปลงโฉม บท อีพริ้ง ต้องเซ็กซี่ นางก็นั่งลงให้ช่างบรรจง “ไล้นม” ใช้แปรงแต่งสีและเงา โอ้แม่เจ้า จากนมมีนิดน้อยปรากฏว่ากลายเป็นนมตู้มอย่างน่าอัศจรรย์!

ก่อนหน้านี้ จั๊กจั่น ถ่ายแฟชั่นทีไรก็โดนตั้งคำถาม ไปทำนมมาหรือเปล่า? พอมาเห็นกะตาวันนี้เลยบอกแทน จั๊กจั่น เลยว่า ยังไม่ได้ทำ มีน้อยเหมือนเดิม แต่มีหลายวิธีที่ตบตาไม่ว่าจะเป็นยัดซิลิโคน หรือการใช้เทคนิคการ “ไล้นม” อย่างที่เห็น แต่ถามว่าคิดจะไปทำมั้ย? บอกเลยว่าคิด!

สำหรับเรื่อง “คนเริงเมือง” เคยถูกสร้างเป็นทั้งหนังและละครมาแล้วก่อนหน้านี้ 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดเป็นละครช่อง 5 เมื่อปี 45 เรียกว่านานมาก ตอนนั้นสาวทรงโต ใหม่ เจริญปุระ รับบทเป็น “อีพริ้ง” สาเหตุที่ทิ้งร้างนานถึง 14 ปีไม่มีใครนำมาทำละครนั้น หนิง–ปณิตา ผู้จัดฯบอกว่า เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างร้อนแรง อีพริ้ง มีสามีถึง 7 คน แต่เวอร์ชั่นนี้ตนจะสร้างให้คนเห็นถึงชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามผลักดันตัวเองให้ดีขึ้นด้วยวิธีการผิดๆ บางครั้งหลอกผู้ชาย แต่บางครั้งก็ถูกผู้ชายหลอก แล้วเราจะเพิ่มตัวละครขึ้นมาเพื่อสะท้อนให้เห็นภาพ อีพริ้ง ว่าทำผิดทำพลาดอย่างไร เนื้อเรื่องยังทันยุคทันสมัย เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าสังคมสมัยนี้มีหญิงสาวที่คล้าย อีพริ้ง ที่จริงนิยายหรือละครก็สะท้อนมาจากชีวิตจริงๆนี่แหละ.