Inside Dara
'แพนเค้ก' ดวงเด่นดัง 'หมี' อุปถัมภ์!

โลกของแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ สวยสดใส โยกย้าย โยกย้วย สวยข้ามช่อง ออกจาก ช่อง 7 ใจเปิดกว้าง เป็นนักแสดงอิสระ รับงานได้หลากหลาย เงินทองหลั่งไหลหัวใจเปิดบาน ชีวิต นางเอก แพนเค้ก เป็นตัวอย่างให้เห็นว่า “ฟ้าหลังฝน” สดใสเป็นอย่างไรได้ชัดเจน

หลังรับงานแสดงได้หลาก หลาย ร่วมงานในละครเรื่อง “เจ้าเวหา” ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ของ ผู้จัด อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ เธอกลายเป็นลูกรักคนใหม่ของ ช่อง true4u ไปเลย สำหรับ แพนเค้ก นางเอกสาวชื่อ น่าหม่ำ มากความสามารถ ซึ่งนอกจากจะเตรียมตัวผลิตรายการ “เรื่องราวดีๆ 24 ชั่วโมง” และรายการ “Home of mine by Pancake” รับหน้าที่พิธีกรแล้วนั้น แพนเค้ก รับทำหน้าที่เจ๊ดันให้ แม่หน่อย-นวลนง ขึ้นแท่นผู้จัดละครครั้งแรกทางช่อง True4U HD ช่อง 24 ในนามบริษัท ดิแอค โปรไทซิ่ง จำกัด พร้อม ดึงตัวผู้กำกับมากความสามารถอดีต ช่อง 7 สี อย่าง เอส-วัชรา สังข์สุวรรณ มากำกับละครเรื่องแรกของเธอ เรื่อง “นางฟ้าไร้ปีก” จากบทประพันธ์ของ “โสภี พรรณราย” ในฐานะ นางเอกดัง ดันคนอื่น แจ้งเกิดมาเยอะ ดันแม่ ขึ้นแท่นผู้จัด แพนเค้ก ทั้ง ตื่นเต้นและดีใจ เธอแสดงเป็นนางเอกให้ละครแม่ตัวเอง รอดูผลงาน คิวออกอากาศเดือน พ.ย.นี้

นอกจากงานหลัก งานบุญ งานกุศลต่างๆ ว่างปุ๊บเดินสายไปปั๊บ เพราะ แพนเค้ก เป็นนางเอก ที่พร้อมให้ และส่งต่อความสุข เธอไม่แทงกั๊กแบบนี้ ชีวิต แพนเค้ก เลยไม่ตีบตัน รางวัลความดี รางวัลทางการแสดงจึงเรียกเธอไปรับมากมาย คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ แพน-เค้ก ไม่มีแฟนเป็น “พระเอกดัง” ก็ไม่เห็นเป็นอะไร เพราะเธอได้แฟนแสนดี พี่หมี “พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” คือสุดยอดชายไทย เค้าขับรถปาดหน้ามาคว้าหัวใจแพนเค้กไปได้อย่างสบาย โดยรู้กันทั่ว รักกันมีแต่สิ่งดีๆ หวานสม่ำเสมอ ว่างจากงานราชการ พี่หมีก็ควงแพนเค้ก ไปรับทรัพย์ แพนเค้ก ไปไหนกับพี่หมี เธอมั่นใจ เขาจะพาเธอไปถึงฝั่งฝัน อายุห่างกัน 10 ปี หากรักนั้นแท้ไม่ต้องแคร์อายุ คบกันมานาน หักปากกาหมอดูมาหลายเล่ม ที่มาทายว่า จะเลิกกัน แพนเค้ก กับ พี่หมี ยังรักกัน ที่สำคัญรักหวานมากกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือความเชื่อใจ แพนเค้กไปงานต่างประเทศ บางที พี่หมีไม่ได้ไป เขาทั้งคู่ก็ใช้วีดิโอคอลคุยกัน บอกรัก บอกว่าคิดถึงกันไป แพนเค้กลงเครื่องมาถึงเมืองไทยปั๊บ พี่หมีก็ปรี่ไปรับ หวานเชียว

เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่มัก มีเรื่องราวดีๆให้กันอยู่เสมอสำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ” และหวานใจอย่าง พี่หมี ใน เมื่อรักลงล็อก ทุกอย่างราบรื่น หลายคนอยากรู้ว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะประกาศข่าวดีสักที ในเมื่อช่วงนี้เหล่าคู่รักคนดังขยันทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันเพียบ แต่ แพนเค้ก บอกเลยห้าม พี่หมีเซอร์ไพรส์ เธอกลัวตกใจ เธอว่ายังไม่มีอะไร คบสบายๆ พี่หมีแอบตั้งเป้า เรียนจบ ป.เอก เมื่อไหร่ งานวิวาห์เกิดแน่นอน ถามว่าเบื่อไหม ถูกกระทุ้งถามเรื่องแต่งงานอยู่ร่ำไป แพนเค้กบอก “ไม่เคยเลย ถ้าถึงวันนั้น ค่อยคิดอีกทีนะ ถามว่าเบื่อมั้ย ที่โดนถาม ไม่เบื่อค่ะ แต่เกรงใจ เพราะจะได้คำตอบที่คล้ายเดิม” แต่ก็คงห้ามไม่อยู่ พี่หมีซ้อมๆโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิดแพนเค้ก กลางงานแถลงข่าวแล้วนิ วันวิวาห์ใกล้ถึงเมื่อไหร่ พี่หมีจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ชัวร์!!