Inside Dara
เมย์ ไม่กลัวถูกขู่ฆ่า! โรคจิตส่งรูปพวงหรีด

เพื่อนข้าใครอย่าแตะ! หลังซุป ‘ตาร์สาว อั้ม—พัชราภา ไชยเชื้อ โดนโรคจิตป่วนในไอจี ทำเอาสาวเซ็กซี่ เมย์—พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อนซี้ เป็นเดือดเป็นร้อนแทน โดยร่วมวงสงครามโซเชียลโพสต์ภาพพวงหรีดแขวะคู่กรณีทันที

ล่าสุดเจอ เมย์ มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “หมอผี” ที่ PPTV เลยถามถึงภาพดังกล่าว ซึ่ง เมย์ เผยว่า “ก็ลงขำๆค่ะ เป็นช่วงที่พี่อั้ม-พัชราภาโดนคนบ้ามารบกวน แล้วเราก็คุยกันบ่อย คนนี้คงเห็นว่าเราเริ่มให้ข่าวว่าแจ้งตำรวจ และที่มีคนมาสัมภาษณ์ว่าเราก็ช่วยพี่เค้าอยู่ คิดว่าคนโรคจิตคนนั้นก็คงจะได้ตามข่าว ก็เลยมาก่อกวนเมย์ด้วยนิดนึง มีขู่ฆ่าพี่อั้มแล้วคนต่อไปจะต้องเป็นเมย์ แต่ตัวเมย์ไม่ได้กังวล คนพวกนี้เค้าไม่สบายมากกว่า แต่พี่อั้มคงไม่ไหวแล้ว และเราคุยกันตอนดึก ก็เลยรู้สึกหมั่นไส้ๆ เราก็เลยลงรูปไปแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร”

เราต้องระวังตัวเป็นพิเศษมั้ย เค้าขู่ฆ่าเราด้วยนะ? “ไม่นะ ตอนนี้เมย์ก็ไม่รู้ ทำไมใครเจอโรคจิตจะต้องโทร.หาเมย์ตลอด เมย์ไม่ได้เชี่ยวชาญด้านนี้หรอก แต่คงเพราะเราเคยเจอและมีเพื่อนสนิทเป็นตำรวจเยอะมากกว่า คิดว่าเดี๋ยวนี้ เรื่องหัวใจล่ะ โสดมานานเลย? “เมย์ก็โสดมานาน จนรู้สึกว่าน่าจะหายากแล้ว เมย์ชิลมากขนาดที่ว่าสงกรานต์นี้วันที่ 13 เม.ย.ไปฝรั่งเศสกับเพื่อนๆที่มีครอบครัวมีสามีกันหมดเลย ก็มานั่งคิดอยู่ว่าแล้วเราจะไปทำไม แต่ตอนนี้ก็มีความสุขนะ โสดมานานแล้วก็ไม่ได้ต้องการอะไร ถ้าเจอก็ดีแต่ถ้าไม่เจอก็อยู่ได้”

หนุ่มๆเข้ามาจีบเยอะไม่ใจอ่อนเหรอ? “เราอยากแต่งงานค่ะ อยากแต่งเฉพาะคนที่เราอยากแต่ง แล้วเราเป็นคนขี้เบื่อด้วยก็ไม่อยากทำร้ายจิตใจใคร ถ้ามันไม่ใช่ก็ขอเป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า” สเปกสูงขึ้นด้วยมั้ย? “ไม่นะ เมย์ไม่ได้ต้องการว่าจะต้องรวยหรือหล่อ แค่ใครซักคนที่เรารู้สึกว่าคุยได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ อยากคุยกับเค้าทุกวัน ก็ขอแค่นั้นเอง”