Inside Dara
เซ็กซี่ขยี้ใจ! “วันเดอร์เฟรม”อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดปังดูแล้วหลงสุดๆ

แอบส่อง 5 ลุคชุดว่ายน้ำ นักร้องสาวสวย "วันเดอร์เฟรม" ที่นอกจากจะเสียงร้องดีเป็นเอกลักษณ์แล้ว แฟชั่นการแต่งตัวก็เป๊ะจนน่าจับตามองไม่แพ้กัน บอกเลยพริกกี่เม็ดก็สู้ความเผ็ดแซ่บนี้ไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวที่เสียงเป็นเอกลักษณ์สุดๆ สำหรับ “วันเดอร์เฟรม” ซึ่งนอกจากผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาจะได้รับความนิยมจากแฟนคลับอย่างล้นหลามแล้ว แฟชั่นเสื้อผ้า หน้าผม และหุ่นแซ่บสุดเป๊ะของเธอ ที่อัพเดทผ่านรูปบนไอจีในแต่ละครั้งก็เป็นที่น่าสนใจมากทีเดียว งานนี้แฟนๆ ต้องใจละลายกับความฮอตขั้นสุดอย่างแน่นอน...

มาเริ่มกันที่ลุคขัดใจพ่อ เป็นลุคที่มีการหยิบเอาชุดว่ายน้ำทูพีซสีขาว มาใส่กับคู่กับหมวกสีดำ แล้วถ่ายรูปท่ามกลางแสงพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน เรียกได้ว่าลุคนี้นั้นแซ่บขยี้ใจมาก และก็ขัดใจพ่อเช่นกัน เพราะเธอเองได้ใส่แคปชั่นใต้โพสต์ไว้ว่าขัดใจพ่อ งานนี้ทำเอาแฟนคลับยิ้มกับความน่ารักไปตามๆ กัน

มาต่อกันที่ลุคจี๊ดจ๊าด ที่มีการเลือกชุดว่ายน้ำทูพีชสีส้มแบบจี๊ดจ๊าด มาใส่คู่กับผ้าคลุมบางสีขาว และมีการเพิ่มแว่นตาคูลๆ เข้าไปบอกเลยว่า แซ่บสะใจทีเดียว ยิ่งถ่ายรูปอยู่ริมทะเลแล้วทำให้ความฮอตของเธอไม่แผ่วลงเลย งานนี้หลายคนต้องเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิ เปรี้ยวมาก สวย แซ่บ เป็นต้น

ต่อด้วยลุคอ้อนแฟนคลับ เป็นลุคที่มีการหยิบยกชุดว่ายน้ำวันพีซสีน้ำตาลมาใส่ถ่ายรูปกับโลเคชั่นสวยๆ ประกอบกับหุ่นสุดเซ็กซี่ที่ดูน่าจับตามอง ถึงรูปนี้จะดูธรรมดาแต่ความฮอต ความแซ่บไม่ธรรมดาจริงๆ พ่วงกับแคปชั่นว่า “ไม่อยากอยู่ในสตอรี่อยากอยู่ในใจพี่มากกว่า” ของสาวคนนี้ทำเอาหลายคนใจละลายเป็นน้ำเลยทีเดียว

สำหรับลุคน่ารัก ที่มีการเลือกชุดว่ายน้ำทูพีซสีชมพูแดงใส่คู่กับเสื้อแขนยาวแบบครอป บอกเลยว่าลุคนี้แอบเซ็กซี่ขั้นสุด ยิ่งมาถ่ายคู่กับทะเล และแสงแดดอ่อนๆ แล้ว ยิ่งดูน่ารักมากทีเดียว ประกอบกับการโพสท่าที่ดูมองไม่เบื่อของเธอ งานนี้เป็นใครก็ต้องกรี๊ดกันรัวๆ

มาถึงลุคสุดท้ายลุคเขียวเหนี่ยวใจ เป็นการหยิบเอาชุดว่ายน้ำทูพีซสีเขียวกับหมวกมาถ่ายคู่กับธรรมชาติ และน้องหมาตัวโปรด ซึ่งอาจจะดูเรียบง่ายแต่ความฮอต ความน่ารักไม่เบาจริงๆ บอกเลยว่ารูปนี้เป็นรูปเขียวเหนี่ยวใจแฟนคลับสุดๆ ไม่ไลค์ ไม่คอมเมนต์ชื่นชมก็ดูจะพลาดมากทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @wonderframe