Inside Dara
‘เนย-แจม’ โชว์สะเด่า แฟนฮือฮา!

แจม-ชรัฐฐา อิมราพร ช่วงรอวง "เนโกะ จัมพ์" พ้นโทษ!ดราม่าฟองเบียร์ หลัง “งานเข้า” ที่น้องสาว เนย-วรัฐฐา อิมราพร โพสต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงไอจี ต้นสังกัดสั่งเบรกงานชั่วคราว 3 เดือน กลัวแฟนๆจะลืมหน้า แจม ขอแยกร่างกับน้องสาว เนย-วรัฐฐา ลุกมาสลัดผ้าโชว์เรือนร่างแบบเดี่ยวๆ!

เรื่องงานโชว์ต้องมีสำหรับสาวๆ ซิงเกิลใหม่ ของเธอ คือ “Show Me Please” (โชว์ มี พลีส) ฉะนั้น เรื่องโชว์จึงเป็นเรื่องที่เธอถนัด ตัวตนของนักร้อง มักแสดงออกทางผลงาน เพลงของเธอ “เนโกะจัมพ์” เนื้อหาเพลงก็ประมาณว่าถ้ารักเราจริงๆ ก็ต้องแสดงออกให้เห็น ต้องชัดเจน อย่ามาพูดว่ารักแบบมั่วๆ ต้องโชว์ตัวตนและเปิดเผยออกมาเพื่อให้เรามั่นใจ ซึ่งมันตรงกับความคิดของผู้หญิงหลายๆคน ส่วนคอนเซปต์ยังเป็นแนวเดิม แต่จะลดความ ฟรุ้งฟริ้ง และ เพิ่มความเซ็กซี่ เต้นดูแข็งแรง ในฐานะ “พี่น้อง” เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ทำงานร่วมกันมานาน สองพี่น้องเริ่มหาตัวเองเจอ แจม บอกสไตล์ตัวตนเธอให้ฟังว่า “จะเป็นคนเฉยๆนิ่งๆ ไม่ได้แบบเรียบร้อย แต่แค่เป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรเยอะแยะ เป็นคนที่มีความต้องการน้อย ใครอยากจะทำอะไรเอาที่ทุกคนสบายใจ”

งั้นก็คงเหมือนแฟชั่นเซตนี้ที่ แจม บรรจงนำเสนอออกมา ดูเซ็กซี่ อ่อนหวานละมุน สวยสะกดใจ Hug magazine เป็นคนได้รัวชัตเตอร์บันทึกไว้ แจม มั่นใจ โชว์อก ไหล่ เอว สวยทุกสัดส่วน แม้จะถ่ายคนเดียว แจม ก็มั่นใจว่า แฟชั่นเซตนี้ “มัดใจ” ทุกคนอยู่ เพราะเรียบหรูและดูแพง! แจม เป็น “นักร้อง” และ “นางเอก” เธอเป็น นักแสดงช่อง 8 กำลังมีผลงานละครเรื่อง “สุภาพบุรุษซาตาน” แจม รับบท “ปานดาว” ที่มีความ หลากหลายอารมณ์ ที่เป็นเช่นนี้ เพราะว่าเมื่อ แม่ทิ้งไปมีสามีใหม่จนพ่อตาย จึงเรียกร้องความรักตลอดเวลา พาลเกลียดผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้ ปารัณ ซีนอารมณ์หลากหลาย เพื่อให้สมจริง กับบท เด็กมีปัญหา สำหรับ แจม การแสดงก็ยากและท้าทาย แต่เธอทำได้ เพราะอยากจะทำ!

เช่นเดียวกับความรักเหมือนกัน ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านรักร้าว รักล่มมาหลายหน ทั้ง แจม โดนสลัดเรือรักจาก อ้วน–รังสิต, จนมารักกับพระเอกร่วมช่อง เอี๊ยง สิทธา แต่วันนี้ “ความรัก” ของ แจม

มีแต่ “ความสุข” นักธุรกิจ หนุ่มกฤต เจ้าของกิจการร้านอาหารญี่ปุ่น ที่เฝ้ารัก เฝ้าจีบ และเฝ้ารอ แจม อยู่เงียบๆ เหมือนมดแดงแฝงพวงมะม่วง ตอนนี้ไม่ต้อง แฝงตัว แต่ กฤต ได้ ปฏิบัติการฝังหัวใจ แจม ด้วย “ความดี” ความรักในครั้งนี้ เกิดจากการ เฝ้ารอ ทำดี จนแจมใจอ่อน กฤตหนุ่มรวยจริง แถมใจถึงจริง ต่อคิว หัวใจ รอ แจม หัวใจ ว่าง แล้วถึงได้มารักกัน!

แจม ก็ร่วมคอนเฟิร์มว่า กฤต พยายามหนัก เพื่อให้ได้รักกัน “แต่ก่อนจะมาคบกัน พี่เค้าก็พยายามมาก แบบตามจีบแจมมาเป็นปี อยากเจอ แจม แต่พี่เค้าได้เจอยาย เจอเนย หรือเจอแม่แทน เพราะหนูไม่อยากเจอ ตอนนั้นยังไม่ชอบ มีช่วงนึงที่ พี่เค้า ส่ง ดอกไม้ มาให้ทุกวัน และยายก็จะเป็นคน รับดอกไม้ ทุกเช้า จนมีอยู่ช่วงนึงพี่เขาท้อแล้ว เนย ก็เลยบอกว่า เลิกจีบ แจมเถอะ ไปจีบคนอื่น จนมีอยู่วันนึง เค้าบอกว่าแค่อยากเจอนิดหน่อย แวะมารับไปหาอะไรกินกัน แจม เลยชวน ไปกินส้มตำ มีโอกาสคุยกับพี่เค้าเราก็ รู้สึกว่าดูดีนะ”

ล้วงลึกอะไรที่ทำให้ แจมมอง กฤต “รู้สึกว่าพี่เค้าเป็นธรรมชาติดี คือหนูไม่เคยรู้จักเค้ามาก่อน เหมือนเป็นคนแปลกหน้าที่ต้อง ทำความรู้จักกันใหม่มันก็อึดอัด ส่วนพี่เค้าก็เป็นคนที่จีบผู้หญิงไม่เป็นเลย ถ้าเป็นคนอื่น เจอกันครั้งแรก ก็คงพากินข้าว ร้านหรู ให้ช่อดอกไม้ช่อโตๆ ซึ่งหนูไม่ชอบใครที่ทำอะไร ฟรุ้งฟริ้ง ถ้าจะชอบก็ชอบ ในแบบตัวเค้ามากกว่า ชอบนิสัย คือไม่ต้องมาทำนู่นทำนี่ให้”

ตอนนี้รักลงล็อก! แจม แฮปปี้ กฤต ดูแลดี ก็แฮปปี้ค่ะ แต่ยังไม่ถึงขั้น แต่งงาน (หัวเราะ) จริงๆ เรา ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ แต่ก็พยายามหาเวลา แต่บังเอิญที่บ้านเราใกล้กันมากขับรถประมาณ 15 นาทีก็ถึงแล้ว แต่อยู่กันคนละหมู่บ้าน ถนนมันเชื่อมกัน เลยใกล้กัน ทำให้เจอกันบ่อย

ร้อยทั้งร้อย! ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก เพราะขนาด แจม ยัง แพ้ทาง!!!