Inside Dara
‘บี’เมนต์ตอบเกรียนคีย์บอร์ดแก้เครียด โพสต์ชุดว่ายน้ำแซ่บได้แบบไม่โจ๋งครึ่ม!

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 - 10:08 น. ‘บี’เมนต์ตอบเกรียนคีย์บอร์ดแก้เครียด โพสต์ชุดว่ายน้ำแซ่บได้แบบไม่โจ๋งครึ่ม! – เจอเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดมาคอมเมนต์ก่อกวนบ่อยจนชิน สาวสวยหุ่นเซียะ ‘บี’ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ บอกว่าที่ตอบกลับแค่ขำๆ ไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น โดยเผยว่า

“ถ้าเป็นเมื่อก่อนบีก็จะตอบโต้นะคะ และจะตอบโต้ด้วยภาษาคนภาษาสุภาพ หรือถ้าหากไม่ได้รุนแรงมากบีก็จะเฉยๆ”

เห็นเราตอบบ่อยในโซเชี่ยล “ใช่ใน ทวิตเตอร์หรือเปล่าคะ คือ…เอาจริงๆ นะ ไม่ได้สนใจเลย แต่ที่ตอบไปบางอันก็เป็นเพราะรู้สึกว่าเขาคงอยากได้รีแอ๊กชั่นจากเรา เลยตอบกลับขำๆ แต่ถามว่าโกรธหรือเกลียดเขามั้ย ไม่ได้อยู่ในสายตาเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรทั้งสิ้น”

มันกระทบจิตใจเราไหมเพราะในทวิตเตอร์ค่อนข้างแรง “ไม่กระทบเลยค่ะ เราไม่เก็บมาคิดเลย นอนหลับ เขียนตอบไปก็คือนอนหลับ กินอิ่ม สบาย ไม่รู้สึกอะไรเลย”

การตอบไปถือเป็นการแก้เครียดด้วยไหม “เป็นการตอบแก้เครียด เป็นอีกทางหนึ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่กล้าทำ แต่เรารู้สึกว่า เราไม่ได้ต้องการโซเชี่ยลขนาดนั้น เรารู้สึกว่าอยู่ตรงนี้เราสร้างผลงาน ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ดีกว่า แล้วดูผลงานของเรา เรื่องส่วนตัวขอเถอะ ให้เป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องส่วนตัวอันไหนที่อยากพูด เราจะพูด บีเป็นแบบนั้นมา 20 กว่าปีแล้วค่ะ”

โชว์หุ่นสวย

ก่อนจะพิมพ์เรากรองคำพูดเยอะไหม “ไม่กรองเลยค่ะ เขียนประมาณ 5 นาทีก็คือเสร็จแล้วค่ะ จริงๆ เป็นคนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร เพราะฉะนั้นก็มีคนถามว่า ทำไมอยู่ตรงนี้ได้แล้วไม่รู้สึกอะไร ก็แบบไม่ได้รู้สึกอะไร อย่างที่บอก เราทำตรงนี้ทำหน้าที่ของเราเต็มที่อยู่แล้ว เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แต่อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเรา เราขอเถอะ มันคือความสุขของเรา อย่ามาก้าวก่ายเลย คุณก็ยังต้องการความสุข ความส่วนตัวของตัวเองใช่ไหมคะ เราเป็นคนเหมือนกัน เราทำอาชีพตรงนี้ก็จริง จะบอกว่าเป็นคนของประชาชนก็ได้ แต่ว่าอยากให้เข้าใจ เราไม่ได้ไปทำร้ายใครอยู่แล้ว แต่อย่ามาทำร้ายเรา เพราะว่าถ้ามาทำร้ายเรา เราก็อาจจะเอาคืนได้ แต่ว่าก็เอาคืนแบบดีๆ”

ล่าสุดก็แทบจะไม่เห็นชุดว่ายน้ำแล้ว เห็นแต่ตัวเรา “ไปทะเลเราก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำค่ะ คือมันก็เป็นไอจีของเรา เราก็รู้สึกว่าอายุปูนนี้แล้ว อยากถ่ายรูปเก็บไว้บ้าง เผื่อวันหนึ่งเราลบรูปนี้ มันก็ยังอยู่ในไอจีเรา แต่ทุกรูปที่บีลงจะลงแบบไม่ได้เห็นเป้าเลย ไม่ได้เห็นจุกนม ก็คือเป็นอะไรที่มันแบบ เราใช้อาชีพของเรา การเป็นนางแบบ การโพสต์มากกว่า ถึงจะนมเล็ก แต่ก็ดูเซ็กซี่นะ (หัวเราะ) โดยที่ไม่ต้องเห็นอะไรเลยก็ได้ ก็ให้จินตนาการกันเอาเอง เราต้องไม่หยุดแซ่บค่ะ (ยิ้ม)”

นับวันชุดเริ่มหดลงเรื่อยๆ “เดี๋ยวมีอีกค่ะ เดี๋ยวไปทะเล (หัวเราะ)”

เป็นเพราะเราโสดด้วยหรือเปล่า “โสดด้วยค่ะ แต่ว่าไม่เกี่ยวกับโสดไม่โสด เพราะก่อนหน้านี้ยังไม่เลิก ก็ถ่ายลงปกติ”

จะโสดยาวไหม “บอกไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) เป็นเรื่องอนาคต แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามานะ ใช้ชีวิตให้เต็มที่ มีความสุขกับสิ่งที่ทำค่ะ”