Inside Dara
ณเดชน์ เฟสไทม์หาคู่จิ้น ญาญ่า เซ็งโดนจ้องหน้าอก

ถึงแม้ช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา คู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์–คูกิมิยะ กับ ญาญ่า–อุรัสยา จะแยกย้ายกันไปเที่ยวกับครอบครัว แต่ก็ยังมีแอบมานั่งเฟสไทม์หากันตล๊อดตลอด ล่าสุดทั้งคู่มาออกอีเวนต์ “เลย์ เฮสนั่นแจกทอง 10 ล้าน” ที่ sky walk condominium เมื่อแอบเข้าห้องแต่งตัวยังได้เห็นซีนหวานมุ้งมิ้งเมื่อ ณเดชน์ บ่นร้อน ญาญ่า ก็หากระดาษมาทำเป็นพัดช่วยโบกให้ โอ๊ย ตางี้ร้อนผ่าวๆเลย!!

มีโอกาสรีบถามเรื่องที่ไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ ณเดชน์ ตอบ “ผมไปเกาหลีครับ ไปกับเเม่เเก้วครับ” ญาญ่า บอก “ไปนอร์เวย์ค่ะ ไปกับที่บ้านเหมือนกัน” ขนาดเวลาไม่ตรงกันแต่ยังเฟสไทม์หากันได้เนอะ? ณเดชน์ ยิ้ม “แบ่งปันครับ กินหมูย่างกันก็อยากให้น้องกินด้วย” คนแซวว่าหวานตลอด? “ผมว่าใครๆก็อยากเฟสไทม์หากันนะ เป็นเพื่อนกันก็ปกติ” พอย้อนถาม “แค่เพื่อนหรอ?” ญาญ่า หัวเราะเสียงดัง! เลยหันมาถาม ญาญ่า ว่าคนแซวเรื่องเฟสไทม์หากันตลอด? ณเดชน์ รีบตอบแทน “ก็ไม่ตลอดน้า เวลาก็คลาดเคลื่อนกันค่อนข้างเยอะ” ญาญ่า กล่าว “ขนาดหนูคิดถึงคิมเบอร์ลี่ ยังบินไปหาที่ฝรั่งเศสเลย แต่เกาหลีไกลไปหน่อยเลยไม่ได้ไป” ซื้ออะไรมาฝากกันมั้ย? ณเดชน์ “เล็กๆน้อยๆครับ ของที่ระลึกซื้อมาฝากกัน ของผมก็เป็นเสื้อแจ็กเกตครับ แต่ไม่ใช่เสื้อคู่ครับ” ญาญ่า “ซื้อขนมมาฝากค่ะ ขนมที่ขึ้นชื่อของประเทศค่ะ” จะมีจัดทริปคู่กันมั้ย? “คงต้องดูเวลากันอีกทีครับ ถ้าว่างตรงกันก็คงมี” ญาญ่าไม่เคยไปเที่ยวเกาหลีเราจะเป็นไกด์พาไปมั้ย “ก็ได้ถ้าน้องอยากไปครับ” ญาญ่า ล่ะ? “ก็ถ้ามีเวลาว่างก็คงไปค่ะ” ถามถึงที่เจอนิชคุณหน่อย ไปเจอกันยังไง? ณเดชน์ “พี่แหวนแหวน รู้จักกับพี่นิชคุณอยู่แล้ว ก็เลยได้เจอกับพี่เค้า พี่เค้าน่ารักมากๆ ดีใจที่ได้เจอครับ” ญาญ่า รีบฟ้อง “อวดใหญ่เลยค่ะ ว่าอยู่กับคนนี้ด้วย (หัวเราะ)”

ถามญาญ่าเรื่องมีข่าวว่านางเอกแอ๊บแบ๊วแอบทำนม หลังๆเลยแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น? “ยังไม่เคยเห็นกระทู้นี้มาก่อนค่ะ การแต่งตัว จริงๆหนูเป็นคนที่แต่งตัวตามอารมณ์ บางวันรู้สึกว่าเสื้อตัวนี้สวยจังเลย หรืออยากจะเซ็กซี่นิดนึง บางวันอยากหวานอยากเท่ เรื่องหน้าอกตอนนี้ไปไหนมีแต่คนถาม มองหน้าอกหนูตลอดเลย คือถ้าทำแล้วเล็กขนาดนี้หนูว่าไม่ทำดีกว่าค่ะ”.