Inside Dara
เซ็กซี่ขยี้ใจ ลาล่า โชว์เต้า อวดหุ่นเซียะ สุดเร่าร้อน เตือนใจ อย่ากลับไปอ้วนอีก

เซ็กซี่ขยี้ใจ ลาล่า โชว์เต้า – อวดหุ่นผอมเพรียว สวยเป๊ะ จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม โพสต์รูปภาพสุดเซ็กซี่ในธีมวันวาเลนไทน์ พร้อมแคปชั่น เป็นอุทาหรณ์สอนใจตนเอง ว่าอย่ากลับไปเป็นลาล่าคนเดิมที่ถูกบูลลี่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกร่างกาย

เรียกว่ากว่าจะปั้นหุ่นได้เท่านี้ ต้องผ่านอุปสรรคมาหลายขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกอาหารการกิน การออกกำลังกาย ที่จะต้องมีระเบียบวินัย จนสามารถเอาชนะใจตัวเองสำเร็จ

งานนี้ ลาล่า โพสต์แคปชั่นให้เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักของใครหลายๆคน กล่าวว่า“อุทาหรณ์สอนใจตัวเอง🌹 ถ่ายเก็บไว้เตือนใจตัวเอง ว่าถ้ากลับไปอ้วนอีก เธอจะไม่มีสิทธิ์ถ่ายแบบนี้เลยนะลาล่า เราสู้ เราพยายามแค่ไหน ในการลดน้ำหนัก โดนดูถูกต่างๆนานา เราเจ็บปวดหัวใจ ทรมานกับความหิว อยากใส่เสื้อผ้าสวยๆไซส์S ก็ได้แต่มอง แต่ไม่มีสิทธิ์ใส่

❤️เรามองตัวเองวันนี้ อยากขอบคุณตัวเองจัง ที่สู้เพื่อตัวเองมาได้ขนาดนี้ แต่มันยังไม่จบแค่นี้สิ เพราะกล้ามเนื้อมันยังไม่ขึ้น อีกหนึ่งอึดใจที่ต้องสู้กับตัวเองที่ยากมากคือ การสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งยากมากจิงๆ เพราะเราต้องมีวินัยในการกินและออกกำลังกายมาก #สถานีต่อไปสร้างกล้ามเนื้อ สู้สู้ ✌️❤️❤️”, “ไม่มีความเซ็กซี่ให้เธอหลงใหล มีแต่ความสดใสให้เธอหลงรัก Happy Valentine day “

หลังจากที่ ลาล่า โพสต์รูปภาพลงเฟซบุ๊ก หวานใจหนุ่ม เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ ลาล่า ในวันวาเลนไทน์ ผ่านแคปชั่น “ดอกเดียว🌹 Happy Valentine day #LekLaOnAir”