Inside Dara
ไม่ต้องจับผิด! เจนี่ คอนเฟิร์มคบ กึ้ง เหมือนเดิม เก็บความหวานไว้ส่วนตัว มองข่าวเม้าท์เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อย

ถูกเม้าท์หนักว่าเลิกรากันซะแล้วสำหรับคู่รักดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับไฮโซหมื่นล้าน “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” หลังถูกจับผิดว่า ปีใหม่ที่ผ่านมาต่างคนต่างไปเคาต์ดาวน์ ไม่มีภาพหวานเหมือนก่อน เจอ เจนี่ มาร่วมงานเปิดตัวเครื่องฉายเลเซอร์โปรเจกต์เตอร์ “Christie RGB Laser” ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ เลยถามว่า

ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปรึเปล่า?

“จริงๆ ต้องสังเกตว่าช่วงปีใหม่ทุกปีเจนี่เป็นคนชอบไปเมืองนอกอยู่แล้ว ไปกับเพื่อนๆแล้วก็จะมีการวางแผนล่วงหน้าว่าจะไปที่ไหนโดยเฉพาะปีนี้ไปกับ ดีเจ.มะตูม ด้วยก็เลยคิดว่าทริปนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ปีใหม่ที่ผ่านมาก็เลยได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน ถามว่าทำไมถึงเลือกที่จะไปกับเพื่อน เจนี่ว่าปีใหม่มันไม่ใช่วันสิ้นโลกอ่ะเนอะที่จะต้องไปด้วยกันกับเค้า อยู่วันไหนก็ได้ก็เหมือนกันนั่นแหละ คือจะไปไหนก็ได้โตแล้ว (หัวเราะ) อีกอย่างเจนี่อายุเยอะแล้วแก่แล้วไม่ต้องจับผิดหรอก”

ก่อนหน้านี้ได้มีชวนกึ้งไปด้วยมั้ย?

“อย่างที่บอกว่าโตๆ กันแล้ว ใครสบายใจที่จะทำอะไร มันอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่า” ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นภาพหวานๆ ในไอจีเท่าไหร่? “ไม่ลงไอจีไง เพราะรู้สึกว่าไอจีไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยความที่มันเป็นเรื่องส่วนตัว เจนี่ก็อยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ”

หลายคนมองว่าเป็นเพราะความสัมพันธ์จืดจางหรือเปล่า?

“เจนี่ว่าเรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องลงไอจีเสมอไปเนอะ เพราะมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ด้วย บางคนเค้าก็ไม่ได้อยากจะรู้ ลงไปเดี๋ยวก็มาว่ากันอีก ถ้าอย่างนั้นก็เลยคิดว่าให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน”

ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเหมือนเดิมอยู่มั้ย?

“ปกติค่ะ ทุกอย่างเหมือนเดิม ส่วนที่หลายคนถามว่ายังไม่ได้เลิกใช่มั้ย เหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ปกติถ้ามีเวลาก็เจอกัน”

ได้คุยเรื่องข่าวที่ออกมาบ้างมั้ย?

“ไม่อ่ะค่ะ อายุขนาดนี้แล้วเจนี่ว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่จิ๊บจ๊อยมากๆ อยู่วงการมานานก็แข็งแรงพอที่จะรับกับเรื่องอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ได้ คือให้มันเป็นลมเพลมพัด ไม่รู้สึกบั่นทอน ไม่ได้สนใจอะไรเลยค่ะ”

ปีใหม่แล้วความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นกว่าเดิมมั้ย?

“โอ๊ย! เจนี่ว่าสโลว์ไลฟ์มั้ย ให้ตัวเองได้มีอะไรที่เป็นส่วนตัวบ้าง เอาเป็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมค่ะ”

ยิม 911 BY JT มี ลีซอ มาเป็นพาร์ตเนอร์แล้ว?

“ใช่ค่ะ จะเปิดสิ้นเดือน มี.ค.นี้ เปิดเต็มตัว เป็นรูปแบบเดิม ซึ่งเจนี่ รีโนเวตยิมใหม่ทั้งยิมเลย ลีซอก็เป็นหุ้นเลยค่ะ ที่เจนี่เลือกลีซอเพราะว่าเค้าเป็นโปรเฟสชั่นนอลด้านการออกกำลังกายจริงๆ เลยทำให้ 911 จะแข็งแรงขึ้นมาด้วย ยิมในส่วนของเจนี่กับลีซอ จะชื่อว่า 911 BY JT X LS”

กังวลว่าจะมีปัญหาซ้ำรอยอีกมั้ย?

“กับลีซอ เราเหมือนกัน จูนกันรู้เรื่อง คุยกันไปในทิศทางเดียวกัน เป้าหมายไปในทิศทาง เดียวกัน มันก็ไม่ใช่อุปสรรคค่ะ แล้วก็มี เอเอ- พีรวัชร์ หุ้นด้วย”

จะแย่งลูกค้ากับใครมั้ย?

“เจนี่ไม่แย่งลูกค้าใคร เจนี่ทาร์เก็ตชัดเจน คลาสเราก็ทำคลาสแรกของยิมอื่น สิ่งที่เจนี่ทำเรามั่นใจว่าเรานำเทรนด์”.