Inside Dara
น่าเอ็นดูสุดๆ แอนชิลี ถูกจับโป๊ะขณะอยู่บนเวทีสายตาหลุดโฟกัสไปที่อาหาร

เรียกว่าเป็นสาวงามที่เพียบพร้อมและสร้างความประทับใจให้กับแฟนนางงามชาวไทยอย่างมาก สำหรับ แอน แอนชิลี สก็อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ตัวแทนสาวไทยที่จะไปประกวด Miss Universe 2022 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ที่เมืองไอลัต ริมอ่าวอะกาบา ทางใต้สุดของประเทศอิสราเอล ซึ่งนางงามสาวมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น

แต่ความเรียลของ แอน สร้างความประทับใจให้กับแฟนนางงามและชาวไทยได้พูดถึงอย่างมาก เพราะเธอน่ารัก และมีเสน่ห์สุดๆ พร้อมกับประโยคเด็ด Real Size Beauty จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนไปแล้ว เพราะก่อนหน้า แอน ได้เป็นนางแบบเคิร์ฟไซส์ให้แบรนด์แฟชั่นในไทย เรียกได้ว่าเป็นสาวพลัสไซส์คนแรกที่คว้ามงกุฎ จนถูกกล่าวขานว่า เธอมาปลุกทัศนคติความงามโฉมใหม่ ก้าวข้ามมาตรฐานความสวยที่สังคมยุคเดิมเคยกำหนดไว้

ซึ่งหลังจากลงเวทีประกวด เธอก็ได้เดินสายขอบคุณสื่อ ขอบคุณผู้สนับสนุน และเริ่มเตรียมตัวทั้งเรื่องการเดิน การพูดและอีกมากมาย โดยล่าสุดในไอจีสตอรี่ของหนุ่ม อินดี้ สพลเชษฐ์ แสนโกศิก ลูกชายของ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Universe Thailand ก็ได้โพสต์คลิปผ่านไอจีสตอรี่ ขณะที่ไปร่วมงานอีเวนต์กับแอน

โดยในคลิปดังกล่าว แอน นั่งอยู่บนเวที แต่สายตากำลังหลุดโฟกัสและจับจ้องไปที่อาหารว่างที่วางอยู่บนโต๊ะตรงหน้า ก่อนจะถูกจับได้ว่ามีคนกำลังแอบถ่าย ทำเอานางงามคนสวยถึงกับหัวเราะออกมาในความเขินของตัวเอง ทำเอาหลายคนที่เห็นชอตนี้ต่างก็ขำและเอ็นดูในความน่ารักของ แอนชิลี เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ และหลงรักในความเรียลของแอนอย่างแท้จริง.