Inside Dara
ป๊อก-มาร์กี้ น้ำตาแตกทั้งบ้าน หลังรู้ความจริงเรื่องพี่เลี้ยงของลูกชาย

ทำเอาหลายๆ คนร้องไห้และซึ้งใจไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุด คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ได้เผยคลิปที่ทำเอาคนดูต้องน้ำตาไหลไปตามๆ กัน ซึ่งเป็นตอนที่ "ร้องไห้ทั้งบ้าน... พี่เลี้ยงลูกลาออก" ของรายการ ป๊อกกี้ on the run ทางยูทูบ Mindset TV

ซึ่งภายในคลิป ป๊อก ได้ย้อนความว่า "อยากให้ลูกมีพี่เลี้ยงคนเดียวยาวๆ ถ้าเขาแฮปปี้กับงาน เราก็พร้อมดูแลเต็มที่ ซึ่ง มีญ่า โชคดีมาก เพราะพี่เลี้ยงอยู่มาตั้งแต่เกิด แล้วทุกวันนี้ก็ยังอยู่เหมือนเดิม แต่ มีก้า เปลี่ยนพี่เลี้ยงมาเป็นคนที่ 4 แล้ว"

ส่วน มาร์กี้ เสริมมาว่า "ที่จริงไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยคนแรกที่ไปเพราะว่า เขามีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ แล้วก็เข้าใจเพราะว่าเป็นพี่เลี้ยงต้องอยู่กับน้อง 24 ชั่วโมง เขาก็ไม่ได้กลับไปหาแฟนเขาเลย มาถึงคนที่ 2 เขามีปัญหาเรื่องสุขภาพ คนที่ 3 เข้ากันไม่ค่อยไม่ได้ แต่ว่าไม่เป็นไร ไม่ดีของเราอาจจะดีของบ้านอื่น

คนที่ 4 ล่าสุดพี่มิ้ม โอเคมากกับทุกสิ่งอย่าง ทุกคน ไม่มีปัญหาอะไรเลย แล้วก็อยู่ด้วยกันมาปีกว่า ปัญหาคืออยู่มาปีกว่าเราก็เริ่มผูกพัน เพราะวันที่เขาบอกว่า เขาต้องออกมาร์กี้ร้องไห้เลย สงสารลูกด้วย ซึ่งที่เขาต้องไปเพราะว่าต้องกลับไปดูแลครอบครัว"

ซึ่งตอนนี้ก็กำลังหาพี่เลี้ยงคนใหม่ซึ่งไม่ง่ายเลย เพราะ 1. ต้องใจเย็น เพราะตอนนี้เข้าสู่ 2 ขวบกำลังซน แรงเยอะวิ่งเร็ว รู้เรื่อง อย่างที่ 2. ต้องเข้ากับป๊อกและมาร์กี้ได้ 3. ต้องเข้ากับคุณยุวันดา ป้าทวน และพี่สมคิดได้

พร้อมกันนี้ภายในคลิปยังเผยโมเมนต์ที่ต้องบอกความจริงกับเด็กๆ ทางด้าน ป๊อก ได้พูดกับ มีก้า ว่า "พี่มิ้มจะไม่ได้อยู่กับเราแล้วนะ" มีก้าถึงกับนิ่งและเดินหนีไปเลย พอถึงวันที่ต้องจากลาทั้งพี่เลี้ยง และมีก้ามีความผูกพันกันมาก ซึ่ง พี่มิ้ม ก็ได้กล่อมให้ มีก้า นอนกลางวัน พร้อมกับสอนหนุ่มน้อยให้เป็นเด็กดี อย่าดื้อ อย่าแกล้งน้อง

งานนี้ทำเอา มาร์กี้ ถึงกับน้ำตาซึมจนต้องรีบเดินออกมานอกห้อง และแอบดูทางกล้องวงจรปิดก็พบว่า มีก้ากับพี่มิ้ม นอนกอดกันแน่น และ มีก้า ไม่ยอมหลับ ไม่ยอมให้ออกจากห้องเลยทีเดียว ทำเอาพ่อกับแม่ที่เห็นภาพนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะสงสารลูกชาย

และ ป๊อก ได้มาเล่าความในใจว่า "ขอบคุณพี่มิ้มที่ดูแลมีก้ามาอย่างดี อยู่กับเรามาปีนิดๆ มันผูกพัน ตอนนี้ผมยังรู้สึกใจหายเลย ไม่รู้ว่ามีก้าจะรู้สึกยังไง มันเป็นความรู้สึกสงสารลูก มีก้าก็ยังเรียกหาพี่มิ้มอยู่ แต่ข้อดีคือตอนนี้มีก้าติดแดดดี๊มาก อย่างน้อยก็ยังมีแดดดี๊และมามิ๊ที่อยู่กับเขาได้ตลอด".