Inside Dara
'เกรซ กาญจน์เกล้า'เผยวิธีสร้างพลังบวก ปลุกเอเนอร์จี้ ผ่านไลฟ์สไตล์สะท้อนตัวตน

ท่ามกลางสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ดูจะไม่ถดถอยหนีผู้คนเอาสะเลยทำให้หลายๆคนมีวิธีการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันออกไปไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิง ที่ต้องดูแลตัวเองให้การ์ดไม่ตกหากิจกรรมที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและพลังบวกให้กับตนเองและคนรอบข้างทั้งการออกไปท่องเที่ยวแบบการ์ดไม่ตกการออกกำลังกาย

สำหรับนักแสดงสาวเจ้าของฉายาขาวโอโม่อย่างสาวเกรซ กาญจน์เกล้าที่ได้เจอะเจอในงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ของ Jaspal ในการจับมือกับ Markus Lupfer ส่งคอลเลกชัน ‘HAPPINESS’ นอกจากผิวสวยๆที่เปล่งประกายดูออร่าแล้ว สาวเกรซได้เผยวิธีการสร้างพลังบวก ปลุกเอเนอร์จี้ให้ตนเองผ่านไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

โดยไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของสาวเกรซ ที่จะช่วยให้เธอสดใส ไม่เครียดก็คือ การออกกำลังกายในทุกๆวัน เพื่อเรียกพลังจากด้านในให้พร้อมรับมือกับสิ่งที่ต้องพบเจอในแต่ละวัน และใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบทั้งการถ่ายรูปพบปะเพื่อนฝูงและท่องเที่ยวแบบการ์ดไม่ตก

และอีกสิ่งหนึ่งที่สาวเกรซ ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนว่า เธอมีวิธีปลุกเอเนอร์จี้และสร้างพลังบวกให้กับตนเองด้วยเสื้อผ้า ซึ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่เครียดแบบนี้ทริคในการเลือกชุดของสาวเกรซเพื่อลดความเครียดคือ การเลือกเสื้อผ้าที่สดใส และ นิยมเลือกกางเกงเพื่อความคล่องตัวในการทำกิจกรรม แต่ที่สำคัญอย่าลืมเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับวาระโอกาส

นอกจากนี้ สาวเกรซ ยังบอกทิ้งท้ายว่า “คอลเลกชัน ‘HAPPINESS’ ที่Jaspal จับมือ Markus Lupfer เธอเลิฟ ม๊ากมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบผลงานของMarkus Lupferอยู่แล้ว จึงทำให้คอลเลกชันล่าสุดนี้เทใจให้สุดๆ เพราะด้วยเสื้อผ้าสีสดใส และลายตกแต่งที่รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทั้งดอกไม้และสัตว์ ซึ่งเธอเห็นครั้งแรกก็อยากบอกว่า ปิ๊งเลย! ที่สำคัญคอลเลกชันนี้ เหมาะกับตัวตนของตนเองอย่างมากที่ต้องการสร้างพลังบวกปลุกเอเนอร์จี้ ให้กับตัวเองในทุกวัน และมากไปกว่านั้นการจับมือของ 2 แบรนด์ในครั้งนี้เหมาะกับเสื้อผ้าต้อนรับซีซั่นSpring / Summer 2022 สุดๆ มั่นใจว่าการแต่งตัวจะช่วยส่งต่อความสุขให้กับตนเองและเพื่อนๆที่เธอต้องพบเจอได้อย่างแน่นอน”

งานนี้สาวๆ คนไหนอยากสร้างพลังบวกปลุกเอเนอร์จี้ ผ่านเครื่องแต่งกายตรงไปที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปให้กระจายผ่านทางhttps://www.jaspal.com/en/งานนี้รับรองคุณจะรู้สึกถึงอารมณ์ 'Feel Good' อย่างแน่นอน