Inside Dara
พ้อยท์ ชลวิทย์ ยอมเผยสัมพันธ์กับ มดดำ รู้สึกดีที่ได้รู้จักกัน

พ้อยท์ ชลวิทย์ เปิดเผยสถานะกับมดดำ ยืนยันได้รู้จักและสนิทกันแล้วถึงได้รู้ว่าพี่มดดำเป็นคนดีมาก ลั่นเด็กผู้ชายที่สนิทกับพี่มดดำไม่จำเป็นว่าจะต้องถูกกินเสมอไป

แต่หลังจากที่รู้จักและสนิทกันแล้วถึงได้รู้ว่าพี่มดดำเป็นคนดีมาก บอกเด็กผู้ชายที่สนิทกับพี่มดดำไม่จำเป็นว่าจะต้องถูกกินเสมอไป เพราะถ้าไม่ยอมอีกฝ่ายก็ไม่บังคับ เผยพี่มดดำเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี ชอบช่วยเหลือน้องๆ

หลังจากที่มีข่าวความสนิทสนมของมดดำ คชาภา และ พ้อยท์ ชลวิทย์ ออกมา ก็ทำให้หลายคนมองว่า หนุ่มพ้อยท์ คือเด็กในสต๊อกของมดดำ งานนี้เมื่อเจอหนุ่มพ้อยท์ เลยต้องขอคุยแบบเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับมดดำว่าเป็นไปตามข่าวลือที่มีออกมาอย่างหนาหูหรือไม่ ซึ่งหนุ่มพ้อยท์เปิดแบบหมดใจถึง มดดำ ว่า

พ้อยท์เป็นสเปกมดดำ และมดดำชอบพ้อยท์มาก?

“พ้อยท์ก็ไม่รู้ ถ้าเรื่องสเปก แต่พ้อยท์เคยเจอพี่มดดำเมื่อ 6-7 ปีก่อน ที่งาน แอล แฟชั่นวีค ซึ่งตอนนั้นเป็นนายแบบ แล้วพี่มดเค้าเห็นตอนเดิน เลยให้คนสนิทมาถามชื่อและถามว่าน้องรับงานเดินแบบไหม จะจ้างไปเดินแบบที่บ้านพี่มดหมื่นนึงเอาไหม

ได้ยินตอนนั้นตกใจมาก บ้านพี่มดดำมีแคตวอล์กด้วยหรอ (หัวเราะ) มันไม่มี ก็เลยไม่รับ ที่คุยกันเหมือนเค้าก็คิดว่าจะหลอกผมได้ไง กะหลอกมาเดินแบบที่บ้าน แล้วจะได้กิน (หัวเราะ) แล้วหลังจากนั้นปีนึงก็มีโอกาสได้เข้าไปบ้านพี่มดดำ ไปทำบุญ ตอนแรกๆ ก็กลัวแก แต่พอตอนหลังจากนั้นก็สนิทมาเรื่อยๆ

แรกๆ ที่เป็นข่าวกับพี่มดดำ ผมเครียดมาก ถึงกับไม่ยอมถ่ายรูปกับพี่มดดำเลย จนพี่มดดำนอยด์ และบอกว่า นี่มดดำนะ ทำไมพ้อยท์ต้องกลัวเป็นข่าวกับเค้า เค้ามากกว่าที่ต้องกลัวเป็นข่าว ผมก็ยืนยันถ้ากลัวก็ไม่ต้องมาถ่ายรูปกับผม เค้าก็พูดว่าเดี๋ยวโทรบอก บอย ถกลเกียรติ ไม่ให้เล่นละคร (หัวเราะ)”

มดดำชอบลวนลามจริงมั้ย?

“ครับ มีลวนลาม เค้าทำเป็นปกติอยู่แล้ว ที่เห็นถ่ายรูปก็มีมาจับมือ แต่พ้อยท์จะเลี่ยงๆ หน่อย (หัวเราะ) แต่จริงๆ พี่มดดำไม่มีอะไรเลยครับ ถ้าคนที่รู้จักแก จะรู้ทุกคนว่าแกเป็นคนไม่มีอะไร ถ้าจะให้แกกินแกก็กิน แต่ถ้าไม่ให้แกกิน แกก็ไม่กิน (หัวเราะ)

แม้หลายคนจะมองว่าอยู่กับพี่มดดำต้องโดนกินทุกคน จริงๆ ไม่ใช่นะครับ พี่มดดำเป็นคนใจดี คือใครที่มีปัญหามาขอความช่วยเหลือจากแก แกยอมช่วย ไม่ใช่จ่ายค่าเทอม ค่าเรียนอะไรแบบนี้นะ แต่เค้าจะเป็นคนสอนให้เราไปหาปลากินเอง ไม่ใช่ให้ปลาเรากิน ก็จะเป็นแบบนั้นมากกว่า หางานหาอะไรให้ เป็นพี่ที่ดีคนนึงที่ดีจริงๆ"

ใช้เวลานานแค่ไหน กว่าจะสนิทใจกับพี่มดดำ?

"เรื่อยๆ ครับ แต่ก็มีช่วงนึงที่พ้อยท์หายไปพักนึง ละครพ้อยท์เยอะ และผมก็ไปบวช พี่มดก็โทรมาต่อว่าทำไมถึงไม่โทรบอกเค้า ผมรู้สึกผิดมากที่ผมลืมพี่มดดำ พอกลับมาจากบวชก็เข้าไปหาแก ไปไหว้แก หลังจากนั้นก็เข้าบ้านแกปกติ คือผมทำรายการออนไลน์"

ภาพมดดำดูเป็นคนชอบกินเด็ก เค้าซีเรียสหรือเครียดกับภาพลักษณ์นี้มั้ย?

"ไม่นะ เค้าน่าจะแฮปปี้ ดูเป็นข่าวเยอะ (หัวเราะ)"

มดดำสายเปย์ไหม?

"แกเปย์ของที่ได้มาฟรีๆ ถ้าของเสียตังไม่ค่อยเปย์เท่าไหร่ เวลาผมอยากได้อะไรก็ไปเอาของฟรีที่บ้านแกได้ (หัวเราะ) เค้าเปย์ทุกอย่าง เวลาไปกินข้าวกับแก พี่มดจะกินแค่คำสองคำ ที่เหลือเค้าจะปล่อยให้คนอื่นกิน แต่สั่งมาเต็มโต๊ะเลย เค้ามองยิ้มๆ ชอบให้คนมีความสุข เห็นคนอื่นกินก็มีความสุข (ยิ้ม)"

สนิทกับพี่คนนี้มากถึงขั้นรู้ใจกันทุกอย่างไหม?

"ผมรู้แค่เวลาไหนเค้าแอ๊บ ผมชอบแซวเค้าตอนแอ๊บ"

แอ๊บยังไง?

"แอ๊บต่อหน้าสื่อ (หัวเราะ) ผมจะรู้นิสัยเค้า สนิทกัน รู้ว่าวิธีการเข้าหาคนของแกเป็นอย่างไร แล้วผมเป็นคนชอบสังเกตคน ผมเป็นคนเงียบ ก็นั่งมอง นั่งมองแกไปนานๆ ก็รู้ละ ผมก็จะแซว ใช่หรือเปล่าพี่ ใช่เหรอพี่คิดอย่างนั้นจริงหรอ อะไรแบบนี้"

ตอนนี้หัวใจพ้อยท์เป็นไง มีสาวคุยไหม?

"ก็มีคุยอยู่บ้างครับ เคยพามาเจอพี่มดดำ แกก็บอกว่าจะพาไปเที่ยวมัลดีฟส์ แล้วแกจะผลักเค้าตกน้ำให้ปลาฉลามกิน ไรงี้ (หัวเราะ) เหมือนจะเอ็นดู แต่เปล่านะ กะจะฆ่าให้ตาย (หัวเราะลั่น) พูดเล่นๆ จริงๆ เค้าโอเคกับผู้หญิงที่ผมพาไปเจอแหละ แต่แกเป็นคนปากร้ายเฉยๆ จะด่าทุกคน ด่าไปอย่างงั้นแหละ"

รู้สึกดีใจไหมที่ได้รู้จักกับพี่มดดำ?

"ดีใจครับที่ได้เจอพี่มด เพราะเค้าก็ช่วยเวลาพ้อยท์มีปัญหาหลายอย่าง เวลาไม่มีงานแกก็ช่วยให้คำปรึกษาได้หลายอย่างเลย พี่มดดำเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่น่ารักครับ แบบน่ารักจริงๆ ยินดีที่จะช่วยน้อง แต่ผู้หญิงผมบอกเลยไม่ต้องเข้าไปหาเค้านะ ไม่มีประโยชน์ เข้าได้เฉพาะผู้ชายก็พอ (หัวเราะ)"