Inside Dara
เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! "วิลลี่-เสนา หอย" ปลดฟ้าผ่า-เลิกจ้าง "เปิ้ล นาคร" ถอดพ้นรายการสาระแน

หลังจากที่ผ่านมาพิธีกรหนุ่มได้ขอถอนหุ้นออกจากบริษัท ลักษ์666 จำกัด โดยบอกเหตุผลว่าอยากจะให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ ส่วนงานพิธีกรของบริษัทก็รับจ้างตามปกติ

ล่าสุดเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 18 ก.ย. พิธีกรหนุ่ม ‘เปิ้ล’นาคร ศิลาชัย ได้โพสต์ภาพร้องไห้ของตัวเองพร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรม และเขียนข้อความว่า ถึงน้องๆ ทีมงานสาระแนที่รักทุกคน เมื่อวานนี้หลังจากอัดเทปรายการสาระแนเสร็จ เหมือนถูกฟ้าผ่าลงกลางกบาล เมื่อได้รับแจ้งว่าต่อจากนี้ไปจะไม่มีพี่เปิ้ลในรายการสาระแนอีกต่อไปแล้ว 15 ปีที่เราร่วมสร้างกันมา ไม่อยากเชื่อว่าในที่สุดจะมีวันนี้ พี่เปิ้ลไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะกล่าวลาน้องๆ ทุกคน จึงอยากจะบอกกับน้องๆ ทุกคนว่า ขอให้ทุกคนตั้งใจเดินหน้ากันต่อไป และตั้งใจทำงานให้ดี อย่างที่พี่เคยบอกว่า คนทำทีวี จิตใจต้องดี และรักคนดูให้มากๆ ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ไว้มีโอกาส พี่จะเข้าไปหาน้องๆ ทุกคน รักสาระแนและน้องๆ ทุกคนมากนะ อยากจะบอกว่าพี่เปิ้ลจะรักสาระแนและคิดถึงน้องๆ ทุกคนตลอดไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเข้าไปสำรวจความเห็นในเฟซบุ๊กของเปิ้ล นาคร http://www.facebook.com/ple.nakorn.5 ปรากฎว่า มีคนเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก แต่บางคนก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะอาจเป็นมุขหักมุมของรายการ

สำหรับรายการ “สาระแน” เป็นรายการวาไรตี้ผสมตลก ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 13.25-14.00 น. ทางช่อง 5 โดยออกอากาศครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2541 ทางช่อง 3 และเป็นรายการแรกของ บริษัท ลักษ์ 666 จำกัด ที่มีผู้ดำเนินรายการ 3 คน คือ วิลลี่ แมคอินทอช ‘เปิ้ล’นาคร ศิลาชัย และ ‘เสนาหอย’เกียรติศักดิ์ อุดมนาค สัญลักษณ์ประจำรายการ สาระแน คือ ผีเสื้อ ซึ่งได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ประจำรายการและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในรายการนี้ และทาง ลักษ์ 666 มีสถานีโทรทัศน์ผ่านช่องสัญญาณดาวเทียมในนาม “สาระแน แชนแนล”