Inside Dara
'ฌอห์ณ' โต้ข่าวจีบ 'แป้งโกะ' ปัดเป็นมือที่สามพังรัก 'ยิปซี เจษ'

ฌอห์ณ เมินเป็นข่าวกับยิปซีและแป้งโกะ แจงสนิทกับยิปซีแบบเพื่อน ลงรูปคู่เพราะบริสุทธิ์ใจ ปัดเปล่าทำยิปซีมีปัญหากับเจษ วอนอย่าดึงเอามาเป็นข่าว โต้ข่าวสนิทกับยิปซีเพราะอยากจีบแป้งโกะ

กลายเป็นหนุ่มฮอตเนื้อหอม อยู่ใกล้สาวไหนก็กลายเป็นข่าว สำหรับหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ล่าสุดมีข่าวเป็นมือที่สามของ ยิปซี คีรติ และ เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่ยังไม่พอ ยังมีข่าวว่าจีบสาวแป้งโกะ จินตนัดดา อีกด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มฌอห์ณจะแก้ตัว เอ้ย!! แก้ข่าวว่าอย่างไรนั้น ไปฟังจากปากหนุ่มฌอห์ณกันเลย

“เป็นเพื่อนกันหมดเลย เริ่มจากยิปทุกคนคงรู้ว่าผมคอนข้างสนิทกันตั้งแต่เล่นเล่ห์รตี ด้วยวัยใกล้เคียงกัน ผมรู้จักยิปมามากกว่า 6 ปี รู้จักพ่อแม่และยิปโซ ไปไหนเป็นกลุ่มเป็นแก๊งก็เปิดเผยไม่ได้อะไร ส่วนแป้งโกะเป็นเพื่อนจากแก๊งจุดนัดฝัน แป้งโกะรู้จักยิปจากเคหาสน์ดาว เพราะฉะนั้นถ้าชวนไปเที่ยวก็ไม่รู้สึกว่าน่าเกลียด เพราะมีบุคคล 3-4 ไปด้วยกันเสมอ และมีผู้ใหญ่รับทราบ ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย” ยิปลงรูปกับฌอห์ณในไอจีเยอะมาก? “ไม่แปลก เพราะว่าผมไปเที่ยวกับเค้า แต่ถ้าไม่ลงรูป เหมือนปกปิด ปิดบัง และรูปที่ถ่ายก็มาจากกล้องเค้า โทนสีก็เหมือนกัน ไม่ได้มีเจตนาใส่ฟิวเตอร์ให้มันดูมุ้งมิ้งอะไรมากมาย และการไปเที่ยวกัน เราเล่นกล้อง ผมก็ถ่ายรูปให้เค้า เค้าก็ถ่ายรูปให้ผม และมันแล้วแต่ว่าเราจะลงรูปไหน ผมให้เกียรติเค้า” มีโอกาสไปไหนด้วยกันบ่อยมั้ย? “ช่วงก่อนหน้านี้บ่อย เพราะหยุดแล้วไปเขาใหญ่กับแก๊งจุดนัดฝัน มันเลยมีภาพออกมาเยอะ แต่หลังจากนี้ผมต้องทำงาน ต่างคนต่างแยกย้ายกันทำงาน หรือแวะเยี่ยมกันที่กองที่โลเกชั่นใกล้กัน หรือนัดกันหลังเลิกงาน เจอกัน กินข้าวกัน”

ยิปก็มีคนของเค้า กลัวจะมีปัญหามั้ย? “ผมชัดเจนครับ เจตนาผมยังเหมือนเดิม เป็นเพื่อนผู้ชายที่ดี” ยิปห่างกับเจษด้วย คนเลยมองว่าเป็นเพราะฌอห์ณรึเปล่า? “ไม่เกี่ยวกับ เพราะก่อนหน้านี้ที่เค้าสนิทกัน ผมก็สนับสนุน แต่หลังจากนี้ความ 2 คนจะเป็นอย่างไร ผมก็ให้เกียรติเค้า 2 คนเป็นคนตัดสิน เพราะผมไม่ได้ตีซี้เพื่อหวังผลอะไร ถ้าเห็นในไอจีทั้งของผม ของยิป และเจษ ก็จะมีรูปของพวกเราทั้งนั้น เกือบ 1 ปีกว่า ถึง 2 คนนี้จะมีปัญหากันมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ผมเป็นเพื่อนที่คอยรับฟัง วันนึงผู้หญิงโทรมาไม่สบายใจ เค้าเป็นเพื่อนผม ผมก็รับฟัง วันนึงเจอน้องหน้าเศร้าๆ ซึมๆ ก็ถาม แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าผมก็ไม่ยุ่ง”

นอยส์หรือซีเรียสกับข่าวมั้ย? “ไม่ได้นอยส์มากนะครับ ผมเข้าใจว่าช่วงกลางปีถึงปลายปี คนก็เริ่มมองและสังเกตชีวิตของผมมากขึ้น ด้วยความที่ผมโสด ไม่ได้มีข่าวกับใคร เราสนิทกับใครก็ต้องเป็นข่าว โดยเฉพาะเพศตรงข้าม ผมไม่นอยส์ เพราะผู้ปกครองผมรับทราบและผู้ปกครองของยิปก็รู้ว่าผมเข้ามาหาในฐานะไหน ผมไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด การที่ผมลงรูปในไอจีเพราะผมบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำอะไรลับหลังลับๆ ล่อๆ ไม่อยากให้ทุกคนไปพาดพิงแบบนั้น ตัวผมเสียหายไม่เท่าไหร่ แต่ผมไม่อยากให้เพื่อนต้องมานอยส์ เค้าจะใช้ชีวิตต่อกับใคร ก็ไม่อยากให้คนมองว่าเค้าเลิกเพราะมาคบคนอื่น มันไม่ใช่นิสัยยิป”

เค้าได้มาปรึกษาปัญหากับเรามั้ย? “ช่วงนึงครับ เพราะผมไม่ได้รู้เรื่องทุกอย่าง เค้าก็คงไม่ได้อยากมาเริ่มนับหนึ่งใหม่ที่จะเล่าให้ฟัง ถามแค่ว่าโอเคมั้ย ถ้าไม่โอเคเล่าให้ฟังหน่อย ถ้าเค้าแย่แล้วผมอยู่ใกล้ก็จะไปคอยดู แต่ถ้าไม่เป็นอะไรก็ไม่ได้จะฟื้นฝอยหาตะเข็บก็คุยเรื่องปกติมากกว่า” บางคนมองว่าที่ไปสนิทกับยิป เพราะฌอห์ณอยากรู้จักกับแป้งโกะ? “(ยิ้ม) ผมเป็นผู้ชาย ชอบใครจีบเลยไม่ต้องผ่าน ผมว่าโตแล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนี้ ลองคิดดูถ้าชอบใครแล้วไปฝากบอกกับคนอื่น จะไว้ใจผมได้มั้ย ชอบ รู้สึกมั่นใจก็เดินไปบอก อยากคุยมั้ย ถึงเวลาชัดเจนก็เปิดเผย ให้เกียรติ แค่นั้นเองสำหรับผม”

ตอนนี้มีใครให้เดินไปบอกรึยัง? “ยังครับ ได้แต่บอกตัวเองในกระจกว่าพักผ่อนบ้าง นอนบ้าง เรื่องความสัมพันธ์ถ้ามันจะเจอเดี๋ยวมันก็เจอ แต่ทุกวันนี้ผมรู้ตัว่าคนเริ่มจับตามองมากขึ้น นอกจากดูแลตัวเอง ต้องดูแลคนรอบข้างด้วย ผมก็แคร์ความรู้สึกของเพื่อน อย่างผมลงรูปกับแป้ง คอมเมนต์จะเยอะกว่าไลค์แล้ว ผมมองว่าถ้าทำแล้วมันเป็นภาวะเสี่ยงให้เค้าเดือดร้อน ผมจะไม่ทำ แต่ผมบริสุทธิ์ใจ ยิปเป็นเพื่อนที่ผมแคร์ เค้าเครียด ผมก็จะรับฟัง ผมอยากให้คนไม่โฟกัสตรงนั้น ความสัมพันธ์เค้าจะเป็นอย่างไรก็ปล่อยให้เค้าจัดการเอง ส่วนความเป็นเพื่อนก็ต้องอยู่กันต่อไป”

กลัวคนมองภาพจากหนุ่มอบอุ่นเป็นหนุ่มเจ้าชู้มั้ย? “ความเป็นจริงทุกคนรู้กันดี ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมมีเพื่อนในวงการเยอะ แต่เวลาลงรูปกับเพื่อนสมัยเรียนไม่ค่อยมีคนสนใจเท่าไหร่ เพราะคนไม่รู้จัก วันนี้ลงรูปยิป วันต่อมาลงรูปแป้ง วันต่อมาลงรูปหลาย คนก็เปลี่ยนเรื่องคุย ผมไม่ค่อยโฟกัสกับอะไรตรงนี้ ปล่อยไปตามสบายมากกว่า”