Inside Dara
ช็อก! หญิงลี ประกาศหากเสียชีวิต อัดคลิปทำพินัยกรรม ยกทรัพย์สิน 50 ล้าน

สุดช็อก! หญิงลี ประกาศหากเสียชีวิต อัดคลิปทำพินัยกรรม ยกทรัพย์สิน 50 ล้าน สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า สั่งเสียให้ บุ๋ม ปนัดดา ช่วยจัดการธุรกรรมให้

งานนี้แฟนคลับใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ ลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ออกมาอัดคลิปด้วยเสียงสั่นเครือ ประกาศหากตนเสียชีวิตไป ก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สินที่มีสร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า ทำให้บรรดาแฟนคลับต้องเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

โดยรายละเอียดในคลิป หญิงลี ได้อัดคลิประบายความในใจยาวประมาณ 7 นาทีลงเฟซบุ๊ก โดยสรุปว่า “ประกาศถึงทรัพย์สินในอนาคต หากหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม ในคลิปนี้ถือเป็นพินัยกรรม ขอยกทรัพย์สินลั้ลลา กรุ๊ป 3 คูหา 6 ชั้นย่านสายไหม ยกให้เป็นสาธารณกุศล เป็นมูลนิธิให้เด็กกำพร้าที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงดูได้อยู่อาศัย โดยส่งต่อหน้าที่ให้พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นคนจัดการธุรกรรมและบุคลากรความน่าเชื่อถือในอนาคตทั้งหมด”

ส่วนของรีสอร์ตหญิงลีลั้ลลา มูลค่ากว่า 20 ล้านในจ.บุรีรัมย์ ให้ขายทอดตลาด เพื่อนำเงินเข้า “มูลนิธิหญิงลั้ลลา” ส่วนพ่อแม่จะได้เงินจากการเสียชีวิตจากประกันมูลค่า 10 ล้านบาท รวมถึงรถทุกคันและบ้านที่อยู่ติดกันที่สายไหม รวมทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 50 ล้านตกเป็นของสังคม

โดยหญิงลีได้โพสต์พร้อมแคปชั่นว่า “ประกาศ !! หากหญิงลีเสียชีวิตไปก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สินให้สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้าที่บริษัทลั้ลลากรุ๊ปจำกัด เขตสายไหม และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่ง ตามเนื้อหาในคลิปนี้ค่ะ #กราบ #ขออภัย #หัวใจว่างเปล่า #หญิงลี #สารธารณะ #ความตาย #ยากจน #ร่ำรวย #เหงา”