Inside Dara
‘โอปอล์ – หมอโอ๊ค’ เปิดใจจุดเริ่มต้นรัก เผยต้องฝ่าฟันคำวิจารณ์หนักกว่าจะมีวันนี้

นับเป็นครอบครัวที่อบอุ่น น่ารักติดอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงทีเดียว สำหรับหมอโอ๊ค – สมิทธิ์ อารยะสกุล และโอปอล์ ปาณิสรา ยิ่งตอนนี้มีลูกฝาแฝด อลิน – อรัญ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นกว่าจะมาถึงวันนี้ก็ไม่ง่าย เพราะทั้งคู่ต้องฝ่าฟันกับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

โดยหมอโอ๊ค และโอปอล์ ได้มาเปิดใจถึงสิ่งที่พบเจอแบบหมดเปลือกในรายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story’ ที่จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 เมษายน เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM 25

และนี่คือคำสัมภาษณ์บางส่วน ก่อนจะได้ไปฟังแบบเต็มๆ จากรายการ โดยหมอโอ๊คว่า “เราเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนเพราะเราต้องทำงานร่วมกัน ก็จะมีพูดคุยปรึกษากันมาตลอด แต่ที่เริ่มประทับใจและเริ่มต้นขยับความสัมพันธ์น่าจะเริ่มมาจากตอนที่น้ำท่วมกรุงเทพ เพราะบ้านเรา 2 คนอยู่ไม่ไกลกันมากซึ่งบ้านก็โดนน้ำท่วมหนักด้วยกันทั้งคู่ เราก็ช่วยเหลือกันและได้เห็นน้ำใจของโอปอล์ที่เค้าห่วงครอบครัวของผมมาก ก็เลยเริ่มรู้สึกดีและอยากลองคบกับเค้าดู พอถึงวันวาเลนไทน์ผมก็เลยขอนัดเค้าทานข้าวแล้วก็ขอเค้าเป็นแฟน”

ขณะที่โอปอล์บอก “หลังจากที่ตอบตกลงคบกันในฐานะแฟน หมอโอ๊คก็มีของขวัญมาเซอร์ไพร์สด้วยซึ่งเป็นของขวัญที่เป็นทางการมาก นั่นก็คือ ที่ชาร์ตแบตที่มีมาครบเซ็ตเลย ก็แอบขำๆ กับของขวัญแต่พอได้ฟังเหตุผลที่เค้าซื้อให้ ก็รู้สึกประทับใจที่เค้าใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเรา แต่กว่าที่เราทั้งคู่จะมาถึงวันนี้ได้ก็สาหัสน่าดูเลยค่ะ เพราะเราทั้งคู่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายต่อหลายเรื่องอย่างหนัก รวมถึงอุปสรรคต่างๆ อีกเยอะมากๆที่เข้ามาทดสอบเราทั้งคู่ แต่พอเราผ่านมันมาได้เราก็ได้รับรู้ว่า ความรักมันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้”