Inside Dara
‘แยม’รู้ตัวถูกจับตาบท‘อีเย็น’ยัน‘ซันนี่’ไม่ได้จีบ

“แยม”รู้ตัวถูกคาดหวังมากในบท“อีเย็น”ในละคร“นางทาส”เผยละคร“ดวงใจพิสุทธิ์”เตรียมเปิดกล้องปลายเดือนก.ย.นี้ ยัน"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”ไม่ได้คิดจีบโดยเข้าทางแม่

เป็นนางเอกสาวแห่งช่อง 3 อีกคนหนึ่งที่มาแรงสุดๆ สำหรับ “แยม” มทิรา ตันติประสุต ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่องนางทาส โดยรับบทอีเย็น งานนี้ทำเอาหลายๆ คนลุ้นและเอาใจช่วยไปตามๆ กัน ล่าสุดเจอสาวแยมเลยขอถามความรู้สึกและความคืบหน้าของละครเรื่องดังกล่าวสักหน่อย

“ตอนนี้สำหรับนางทาสเราเริ่มถ่ายทำกันมาพักใหญ่ๆ แล้ว ในบทบาทเย็น เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นตัวละครที่น่าสงสาร และก็สงสารตัวเองด้วย (หัวเราะ) ที่แยมยังกังวลสุดๆ คือบทพูดในเรื่องนี้ เพราะรู้ตัวว่าพูดยังไม่ชัด แล้วคำเป็นคำโบราณ ดังนั้นแยมก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเลย กับความคาดหวังของหลายๆ ฝ่าย จริงๆ แยมรู้ตัวอยู่แล้วว่าเราเป็นหน้าใหม่ ฝีมืออาจจะยังไม่ได้พิสูจน์ให้คนเห็น และถูกจับตามองจากแฟนละครเป็นอย่างมาก แต่หนูก็จะทำให้เต็มที่นะ หนูเชื่อในความตั้งใจของหนูและทีมงานนางทาสมากๆ แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน” แยมกล่าว

ถามต่อถึงผลงายละครอีกหนึ่งเรื่องคือ ดวงใจพิสุทธิ์ ที่แยมจะประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล โดยนางเอกสาวเปิดเผย

“เกี่ยวกับละครเรื่องดวงใจพิสุทธิ์ เป็นละครของค่ายพี่ก้อง (ปิยะ เศวตพิกุล) และพี่ชุ (ชุดาภา จันทร์เขต) เรื่องนี้จะเปิดกล้องประมาณปลายเดือนกันยายนนี้ ถามว่าหนูจะกลายเป็นนางเอกที่ผูกขาดกับละครพี่ก้อง พี่ชุ หรือเปล่า อันนี้หนูก็ต้องขอบคุณโอกาสจากพี่ๆ ทั้งสองคนที่เมตตาหนูตั้งแต่ละครเรื่องแรกของพี่เขาแล้ว และหนูก็สามารถรับละครได้ทุกค่ายเลยนะ ผู้จัดช่อง 3 ถ้าเมตตาหนูก็เรียกใช้งานได้นะ กับละครพี่ก้องมารอบนี้ ได้เจอพี่สนก็เป็นอะไรที่คงแปลกใหม่นะ คือพอทราบมาบ้างว่าเรื่องจะเป็นแนวโรแมนติกกุ๊กกิ๊กหน่อยต้องรอชมกัน” แยมแจกแจง

ทั้งนี้นางเอกสาวยังมีประเด็นเกี่ยวกับพระเอกหนุ่มสุดติสต์อย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูสนิทสนมกันเหลือเกิน แยมกล่าวว่า ”จริงๆ พี่ซันนี่สนิทกับแม่หนูมากกว่าอีก (หัวเราะ) แล้วเขาก็ไม่ได้เข้ามาจีบหรือมาเข้าทางแม่แยมด้วย สำหรับหนูไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลยนะจริงๆ" แยมกล่าวสรุป