Inside Dara
"ชิปปี้ ศิรินทร์" เพราะยังไว้ใจ ขอให้ "อองตวน" มาช่วยเลี้ยงแมว ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้น

เพราะมีคนเห็นว่าอดีตหวานใจ อองตวน ปินโต ไปช่วยเลี้ยงลูกแมวแรกคลอดให้ถึงบ้าน เลยทำให้บรรดาขาเมาท์อดที่จะสงสัยไม่ได้ว่า งานนี้จะมีข่าวรักรีเทิร์นส่งท้ายปีหรือเปล่า

ล่าสุดทางด้านของนางเอกซุปตาร์ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจให้ฟังแล้วว่า สถานะระหว่างเธอกับหนุ่มอองตวน ณ ตอนนี้เป็นเพียงแค่ 'พี่น้อง' กันเท่านั้น แต่ที่เธอต้องขอให้อีกฝ่ายไปช่วยเลี้ยงแมวก็เป็นเพราะช่วงนั้นเธอไม่ว่าง และรู้สึกไว้ใจที่สุดจึงต้องขอความช่วยเหลือ ก่อนยืนยันความรู้สึกชัดเจนอีกครั้งว่า ความสัมพันธ์นี้ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน

ล่าสุดเห็นว่า อองตวน ไปช่วยเราเลี้ยงแมวที่บ้าน ?

"อ๋อ คือช่วงนั้นหนูติดทริปต้องไปดำน้ำเป็นอาทิตย์เลยค่ะ และแมวที่บ้านหนูก็เพิ่งคลอดลูก มันก็เลยเป็นจังหวะที่จะต้องพาลูกแมวไปฉีดวัคซีนพอดี หนูก็เลยขอให้พี่อองตวนช่วยพาลูกแมวไปฉีดวัคซีนให้หน่อย เพราะหนูไม่ว่างจริงๆ"

ทำไมถึงต้องเป็นเขา เพื่อนๆ คนอื่นก็น่าจะช่วยได้ ?

"เพราะพี่เขามีรถ และพี่เขาก็รู้จักกับแม่บ้านที่บ้านหนูอยู่แล้ว หนูก็เลยคิดว่าขอให้พี่เขามารับแม่บ้านเพื่อพาลูกแมวไปฉีดวัคซีนดีกว่า แต่ว่าไม่มีรีเทิร์นแน่นอนค่ะ"

เหมือนเราไว้ใจเขาที่สุด ?

"ก็ไว้ใจค่ะ ใช่ เพราะเขาก็รู้จักแมวเราอยู่แล้ว"

มีคนมาถามเยอะไหมว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงขอให้เขาไปช่วยเลี้ยงแมว ?

"มีค่ะ มีคนมาถามเหมือนกันว่าอะไรยังไง แต่ตัวหนูเองก็ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่า เลิกก็คือเลิก เป็นแค่พี่น้องกันค่ะ"

เรียกว่าความสัมพันธ์จะค่อยๆ ดีขึ้น ผิดจากเมื่อก่อนที่เหมือนมองหน้ากันไม่ติด ?

"ก็คือ...เหมือนช่วงที่หนูเลือกที่จะรักษาตัวเอง เลือกที่จะไม่ติดตามอินสตาแกรมเขา ช่วงนั้นหนูก็รู้สึกว่าไม่อยากยุ่งดีกว่า แต่พอตอนนี้ระยะเวลามันผ่านไป หนูก็เลยอยากจะเก็บความเป็นพี่น้องกันเอาไว้อินสตาแกรมก็กลับมาตามกันเหมือนเดิม เวลาเห็นก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วค่ะ"

ใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อนที่คิดว่ากลับมาเป็นเพื่อนกันน่าจะดีที่สุด ?

"น่าจะเพราะเรามีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันด้วยมั้งคะ พอเวลาที่หนูได้ยินเขาพูดถึงพี่อองตวนให้ฟังบ่อยๆ มันก็เลยเริ่มเฉยๆ และก็ชินไปกับมันเอง"

ความรู้สึกตอนนี้ก็คือเป็นพี่น้องกันสบายใจมาก ?

"ใช่ค่ะ บริสุทธิ์ใจมากด้วย มั่นใจค่ะว่าไม่รีเทิร์นแน่นอน"

ตัวเราเองเริ่มเปิดใจให้รักครั้งใหม่แล้วหรือยัง ?

"จริงๆ ก็ยังไม่มีใครเข้ามานะคะ อีกอย่างช่วงนี้หนูเองก็เริ่มกลับมาทำงานอีกครั้งแล้วด้วย มันก็เลยยังไม่มีเวลาที่จะไปโฟกัสที่ใคร ไม่ได้สนใจอะไรเรื่องพวกนั้นเลย"

ถ้าหากวันหนึ่งเราเจอคนที่ใช่อีกครั้งเราจะอยากเปิดตัวไหม ?

"เปิดนะ เพราะหนูรู้สึกว่าการเปิดเผยมันคือการเคารพคนที่เราคุยด้วย ไม่จำเป็นเลยค่ะว่าจะต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ ขอแค่เป็นคนที่เราคุยแล้วเข้าใจก็พอ"