Inside Dara
แจ็คกี้ โสดสนิท! ชีวิตเจอแต่ผู้ชายมีเจ้าของ สุดพีกแฟนเพื่อนจีบซ้อน หมอดูทักแบบนี้

ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตไปอีกคน สำหรับดาราสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ที่ครบเครื่องทั้งความสวย ความฮา ความเซ็กซี่ และขี้เล่น งานนี้ “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” เลยขอแง้มหัวใจว่านอกจาก เกรท วรินทร พระเอกรุ่นพี่ที่เป็นผู้ชายในอุดมคติแล้ว ตอนนี้มีหนุ่มๆ คนไหนมาขายขนมจีบบ้างหรือยัง?!

กลายเป็นสาวฮอตไปแล้ว มีหนุ่มๆ มาจีบบ้างไหม? “ก็มีคุยๆ บ้าง มีจีบบ้าง แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่ได้ไปต่อ ส่วนใหญ่ที่มาจีบเป็นคนนอกวงการค่ะ แต่ว่าดวงสมพงศ์กับสามีชาวบ้านค่ะ(หัวเราะ) เราจะชอบจับได้ว่าเขาไม่ได้มีเราหรือจีบเราคนเดียว เอาอย่างนี้ดีกว่า 3 คนล่าสุดที่มาจีบ ที่เป็นคนนอกนะคะ เราจับได้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วหมดเลย”

“เลยบอกว่าคนมาจีบอ่ะมี แต่ว่ามันไม่ได้ไปต่อ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรเหมือนกัน เราก็สแกนระดับหนึ่ง คือเราอายุ 27 แล้ว พอจะเริ่มคุยกับใครเรารู้สึกว่าต้องคิดเยอะๆๆ เลยมีแผนกเอฟบีไอเป็นของตัวเองคอยส่งไปสืบว่าคนนี้เป็นยังไงโอเคไหม ซึ่งพอสืบมาส่วนใหญ่ก็จะได้ครอบครัวกลับมาด้วย(หัวเราะ)”

เหตุการณ์พีกสุด? “บางคนหนักถึงขั้นว่าเป็นแฟนเพื่อนเรา แต่ว่าใช้ไอจีหลุมมาจีบ แล้วเราก็แบบเอ๊ะ! ทำไมเป็นไอจีหลุมอ่ะ ไหนลองสืบซิว่าเป็นใคร เราแค่รู้สึกว่าเขาดูรู้ที่อยู่ ดูคุกคามมาก ซึ่งคนปกติที่จีบกันเราไม่ได้อยากให้เขาเข้ามาถึงขั้นรู้บ้านรู้ช่องอยู่แล้ว เอาแค่ว่าเราต้องสืบประวัติคนนี้ก่อนว่าเป็นใคร”

“แต่ก็อย่างที่บอกว่าเป็นแฟนของเพื่อนเนี่ย คือเราแค่เอ๊ะๆ แต่เราไม่ได้บอกเพื่อนเพราะเราไม่รู้ เราไม่สามารถปรักปรำเขาได้ว่ามันใช่หรือเปล่า จนสุดท้ายเขาออกมาพูดเองว่าเป็นเขา เราก็เลยเอ้า! เขาจริงๆ นี่หว่า โอเคถ้าอย่างนั้นคือดวงเริ่มไม่ดีแล้วในเรื่องของคู่ครอง”

“แล้วเขาจีบเราตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นแฟนกับเพื่อนเราอ่ะ แล้วเพื่อนคนนี้คือเพื่อนสนิทด้วยนะ พอกลับไปย้อนดูไทม์ไลน์ว่าผู้ชายคนนี้ทักฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ เลยได้เห็นว่าก็ตั้งแต่ที่เขารักกันดีนี่ เลยแบบไม่โอเคนะถ้าอย่างนี้ ตัดขาดกันไปไม่อยากยุ่งไม่อยากสุงสิง เลยบอกผู้จัดการว่าหลังจากนี้ขออนุญาตสแกนคนที่เข้ามานิดหนึ่งเพราะว่ามีบทเรียน”

พอเจอแต่คนแบบนี้เข้ามาทำให้กลัวความรักบ้างไหม? “ไม่ได้กลัวความรัก แต่กลัวจุดเริ่มต้น กลัวการเริ่มคุยกับคน พอมานั่งเริ่มคุยเราคิดว่ามันจะยากช่วงแรก แจ็คกี้ไม่ได้ติดกับเรื่องพ่อม่ายหรืออะไรแบบนี้นะคะ แต่แค่ว่าคุณต้องแสดงความสบายใจให้เราเห็นตั้งแต่แรก ถ้ามางุบงิบมุบมิบก็ขอตัดไม่คุยเลยดีกว่า”

เคยไปดูดวงหรือเปล่า? “ก็เคยค่ะ หมอดูก็ทักบอกว่าอาจจะได้คนมีตำหนิ เราก็ถามเขาว่าแล้วคนมีตำหนิหมายถึงยังไง เขาบอกว่าคนมีตำหนิก็มีหลายอย่าง อย่างตัวแจ็คกี้เองก็ถือว่าเป็นคนมีตำหนิ เพราะว่าแจ็คกี้ไม่ได้ใช้ชีวิตและเติบโตในประเทศที่ตัวเองเกิด จริงๆ มันคือเกิดที่ไหนตายที่นั่น”

“อย่างของแจ็คกี้เกิดที่ประเทศเยอรมนีแต่ได้มาเติบโตที่เมืองไทย แบบนี้ก็ถือว่าเป็นคนมีตำหนิแล้ว เหมือนกันผู้ชายก็อาจจะแบบว่า…อาจจะเคยมีครอบครัวมาแล้ว อาจจะเคยแต่งงาน มีลูกติด หรือว่าอาจจะเป็นคนที่เกิดที่ไหนแล้วไม่ได้เติบโตที่นั่น อย่างพี่เกรท(วรินทร)เกิดที่เพชรบูรณ์ แล้วก็มาก็เติบโตที่กรุงเทพฯ อันนี้ก็ถือว่าเป็นคนมีตำหนิ ครบอยู่ได้อยู่(หัวเราะ)”

ฝากถึงคนที่จะเข้ามาจีบ? “จริงๆ อยากให้จริงใจต่อกัน ถ้าเกิดตัดสินใจอยากจะมานั่งคุยกันอยากจะเริ่มต้นกันก็ต้องจริงใจต่อกัน มีอะไรก็บอกตรงๆ ตั้งแต่แรก เราก็ไม่ได้เป็นคนใจไม้ไส้ระกำถึงขั้นนั้น ก็ยอมรับได้ระดับหนึ่ง แต่อย่างที่บอกว่าต้องคุยกันตั้งแต่แรก ไม่เอามุบมิบเพราะถ้ามุบมิบปุ๊บแสดงว่าไม่บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก อันนั้นคือไม่คุยค่ะ”