Inside Dara
ตบนะ! “อุ๊บ” ลั่น พิธีกร ต. ต้องขอโทษ ฉุนแฉเป่าปี่พระเอก พ.

“อุ๊บ วิริยะ” ถูกใจ “วาววา” ได้ฉายาดาวเทียมไม่เจียมตัว บอกแสดงถึงสันดานรากเหง้า ท้าตบพิธีกร ต. หลังเหน็บเป็นกะเทยเฒ่าเป่าปี่ พระเอก พ. ลั่นถ้าไม่ขอโทษเจอที่ไหนตบที่นั่น

ช่อง 3 ให้โอกาสเอามาชุบตัวใหม่ให้เป็นนางเอกที่มีวินัยดีขึ้นหลังมีปัญหากับ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” จนถูกถอดจากละคร แต่ล่าสุด “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ก็ถูกนักปั้นคนดัง “อุ๊บ วิริยะ” ออกมาด่าสาดเสียเทถึงพฤติกรรมไร้วินัย รับงานซ้อน ทำให้คนร่วมงานต้องเดือดร้อนอีกดอก จนวาววาได้รับฉายาส่งท้ายปี 57 ว่าดาวเทียมไม่เจียมตัว เมื่อสอบถามถึงฉายาที่วาววาได้รับ อุ๊บ วิริยะก็หัวเราะร่า บอกว่าเป็นฉายาที่น่าภูมิใจเพราะบ่งบอกถึงสันดานและตัวตนที่แท้จริง

“(หัวเราะ)ก็ภูมิใจกับทุกคนที่ได้รับฉายานะ มันเป็นฉายาที่แสดงธาตุแท้ ตัวตน นิสัย สันดานของแต่ละคนออกมา สันดานไม่ใช่คำหยาบนะ สันดานแปลว่ารากเหง้าของนิสัย ก็ภูมิใจกับทุกคนด้วย บางคนเขาอยากมีรายชื่อติดนะ มันก็เป็นกระแส เราทำวิกฤตให้เป็นโอกาส ก็ได้ขึ้นหน้า 1 กันทุกคนเลย ก็เห็นด้วยกับฉายานะ บางคนได้ยินฉายาแล้วก็นึกถึงตัวเขา แต่ทุกคนก็ไม่ได้อะไร ไม่มีใครซีเรียส ก็ขำๆ ถือเป็นสีสันของวงการมากกว่า”

ประกาศให้พิธีกร ต. มาขอโทษตนหลังปล่อยข่าวเป็นกะเทยเฒ่าเป่าปี่พระเอก พ. บอกหากไม่มาขอโทษเจอหน้าที่ไหนตบที่นั่น

“พยายามเคลียร์ให้ทุกประเด็น นางเอก ว. ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว กะเทย 18 มงกุฎที่ร่วมมือกับบุ๋ม (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) ก็เรียบร้อยแล้ว ก็ยังมีกะเทยเฒ่าเป่าปี่พระเอก พ. พระเอก พ. ก็มีหลายคนนะ ใครล่ะ พีช พชร พศุตม์ พอร์ช เพ็ชร ฐกฤต ดูดหมดเลยมั้ง ก็งงนะ ออกมาได้ไง ไร้สาระมาก แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้ไปหนักส่วนตัวของใคร มันปากเรา ก้นเรา (หัวเราะ) ไม่ซีเรียสเพราะไม่ใช่เรื่องจริง ก็อยากเป่าทุกคนเลย อันไหนที่เป็นเรื่องจริงก็ไม่โกรธ อันไหนเป็นเรื่องไม่จริงจะโกรธ จริงๆ แล้วมีนักข่าว โทร. มาขอสัมภาษณ์เรื่องนี้แล้วเราไม่ให้สัมภาษณ์เขาก็เอาไปเขียน พิธีกร ต. โบท็อกซ์ หน้าแน่นๆ นี่ปากเน่ามาก ก็ให้นางมาขอโทษ ถ้าไม่ขอโทษเจอที่ไหนตบที่นั่น มาขอโทษแล้วถึงจะจบ เราเป็นผู้ใหญ่แล้วเนอะ”