Inside Dara
'ชมพู่'พร้อมแต่งหลังเรือนหอเสร็จ อย่าโยงเรื่อง”พลอย”ฉะ”มณฑ์ลัชชา”

"ชมพู่-อารยา"เผยฤกษ์แต่ง"น๊อต-วิศรุต"รอเรือนหอสร้างเสร็จปัดไม่รู้"พลอย-เฌอมาลย์" ขึ้นอินสตาแกรมพาดพิง"อุ๊-มณฑ์ลัชชา"วอนอย่าจับโยงเพราะไม่เกี่ยวกับตัวเอง

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นที่โดนจับโยงพาดพิงกันไปมา จนนักแสดงสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ถูกจับไปโยงกับกรณีที่ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ขึ้นอินสตาแกรม อวยพรวันเกิด ด้วยข้อความคล้ายเหน็บกัด คนที่นินทาลับหลังว่าให้ลดไฟริษยาในใจ ซึ่งในวันเดียวกันนั้น "ชมพู่" ได้ขึ้นอินสตาแกรมอวยพรวันเกิด "อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย" ไฮโซชื่อดัง ซึ่งมีความสนิทสนมส่วนตัวกันอยู่ เจอตัวในงาน "โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า" ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้สอบถามได้ความดังนี้

"ความจริง เรายังไม่ได้ส่องไอจีใครเลย แค่อัพของตัวเอง และยังไม่ได้เช็กกระแสอะไร ไม่มีข้ออมูลอะไรมาก ถามว่าสนิทกับแม่อุ๊มั้ย ชมสนิทนะ ถามว่าเขามีปัญหาอะไรกันมั้ย ไม่น่าจะมี แต่ความจริงเรื่องนี้ชมไม่ได้รู้รายละเอียดอะไร ยังตอบอะไรไม่ได้ และความจริงไม่ใช่เรื่องของเราโดยตรงด้วย คิดว่าคงไม่น่าจะมีอะไรหรอก อย่างที่บอกตอนนี้ชมยังไม่อยากจะมองอะไรในแง่ร้าย เท่าที่ทราบตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนอะไร เราไม่อยากคิดอะไรให้ร้ายไปก่อน เอาเป็นว่าเหนือสิ่งอื่นใด มันไม่เกี่ยวกับชม (อินสตาแกรมคนตามครบ 2 ล้าน) ขอบคุณทุกคน ที่มาติดตามเรา ถามว่าจะฉลองมั้ย คงไม่หรอก เพราะถ้าจะฉลองคงฉลองตั้งแต่ ครบ 1 ล้านแรกแล้ว แต่เรื่องการใช้โซเชียล ถ้าเราจะเล่นต้องรู้อยู่แล้วว่ามันมี 2 แง่มุม เราต้องใช้ให้เป็นด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ เราก็คงไม่ลง ใช้โทรคุยกันดีกว่ามั้ย เพราะชมจะไม่ลงอะไรในทำนองนั้น" ชมพู่กล่าว

ถามต่อถึงบ้านที่ "น๊อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" หวานใจเตรียมสร้างไว้เป็นเรือนหอ นักแสดงสาวกล่าวว่า ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เพิ่งขึ้นปูนเป็นโครงสร้างของบ้าน และมีส่วนช่วยออกแบบ

"ยังไปเรื่อยๆ เพราะคุณน็อต ส่งรูปมายังไม่มีอะไร มีแต่ปูนขึ้นมาเป็นตัวบ้าน แต่พื้นที่ส่วนใหญ่คุณน็อตเป็นคนจัดการ เราก็ไว้ใจเขา เพราะเขารสนิยมดี แต่ในบ้านส่วนที่เป็นของเรา เขาให้เราเพ้อเจ้อได้เต็มที่ อยากจะทำอะไรก็ทำ ถามต่อว่ามีการสมทบทุนเรือนหอมั้ย ไม่สมทบนะ (หัวเราะ) อย่างที่บอกเวลาที่เลือกอะไรชมคิดหมดนะ ซึ่งถ้าเป็นของตัวเองจริงๆ ชมจะไม่คิดอะไรเลย แต่พอเป็นเรื่องที่เป็นคำว่า เรา มันไม่ใช่แค่เราคนเดียว คงต้องคิดมากขึ้น ยังไม่เสร็จเร็วๆ นี้หรอก น่าจะปีหน้า ส่วนเรื่องแต่งงาน รอดูไปก่อน รอบ้านเสร็จแล้วค่อยว่ากัน" ชมพู่กล่าวสรุป