Inside Dara
บอลลูน พินทุ์สุดา เล่าความรู้สึกตอนโดนทัวร์ลงหนักปมมือที่สาม สงกรานต์-แอฟ

นานๆ จะยอมมานั่งเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตให้ได้ฟังกัน สำหรับไอดอลยุค 90 อย่าง บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ที่ล่าสุดมานั่งเปิดใจในรายการ Balloon vs พุฒ ต้า เร ซึ่งในบางช่วงบางตอน บอลลูนได้เล่าเหตุการณ์ที่โดนทัวร์ลงหนักปมมือที่สาม สงกรานต์-แอฟ ซึ่งบอลลูนเล่าว่า

เคยโดนทัวร์ลงหนักๆ เอาแบบที่หนักที่สุดที่อยู่วงการมาที่เคยเจอ โดนเรื่องสงกรานต์ (หัวเราะ) สงกรานต์กับพี่แอฟตอนนั้น อันนั้นคือโดนหนักมาก (ลากเสียง) โดนถล่มไอจี แล้วก็มีคนโทรเข้ามาติดๆ กันเยอะมาก

ตอนนั้นที่เป็นข่าวเพราะเรารู้จักกัน คนเข้ามาด่า และก็มีคนที่เข้ามาปกป้อง แต่มันไม่สนุกนะ คนที่รู้จักก็โทรเตือน ตอนนั้นเยอะมาก กระหน่ำเลย ตอนนั้นรู้เลยว่าโดนทัวร์ลงมันเป็นยังไง

ตอนนั้นก็ปล่อยผ่านเพราะรู้ว่าความจริงคืออะไร พอทุกคนรู้ความจริงบางคนก็เข้ามาลบคอมเมนต์และขอโทษเราก็มี เพราะเขากลัวว่าเราจะฟ้อง แต่ก็ไม่ได้จะฟ้องอะไรเขา

ตอนที่โดนทัวร์ลงคือมาทุกทาง แต่เรารู้จักกับสงกรานต์มานานมาแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ช่วงนั้นที่เป็นข่าวเพราะว่าเราไปเล่นกับลูกสิงโต เล็บเราเป็นสีเดียวกับที่สงกรานต์ลงรูปสิงโต เขาเดาว่ารูปที่สงกรานต์ลงเป็นมือของเรา

ตอนนั้นมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ตอนที่โดนมันเยอะนะ แต่สุดท้ายคนก็รู้ความจริง แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ออกมาพูด คนก็ถามว่าทำไมไม่ออกมาพูดความจริง แต่เรารู้สึกว่าพูดไปก็เท่านั้น รอให้ความจริงออกมาดีกว่าว่าไม่ใช่เรา

เรื่องนี้ไม่เคยพูดที่ไหนเลยว่าตอนนั้นเป็นยังไงที่เราเจอมา ตอนนั้นเรื่องนี้ลามเข้ามาในชีวิต แต่ก็เป็นอยู่ไม่กี่วันนะ ไปทานข้าวก็เดินเข้ามาถามเลย ต้องให้เพื่อนช่วยกันออกมา.