Inside Dara
ปันปัน เต็มฟ้า เล่าย้อนอดีตล้ำค่า สมัยเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลาทีมชาติไทย เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เผย มองอุปสรรคเป็นแรงผลักดัน

– ระลึกอดีตหลังดูการแข่งขันโอลิมปิก สำหรับ นักแสดงสาว ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ อดีตนักกีฬายิมนาสติกลีลาทีมชาติไทย ที่ได้เคยกวาดรางวัลมา 5 เหรียญทอง กับอีก 1 เหรียญเงิน กับตำเเหน่งราชินียิมนาสติกลีลา และนักกีฬาดีเด่นในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 26 เมื่อปี 2010 ที่ จ.เพชรบูรณ์

เรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดา กับการฝึกฝนตนเองอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งได้เป็นตัวแทนทีมชาติแข่งขันรายการเยาวชน Youth Olympic Games ที่ ประเทศอุซเบกิสถาน ในปี พ.ศ. 2553 และรายการ Asian Rhythmic Gymnastics Championships ที่ประเทศคาซัคสถาน ในปี พ.ศ. 2554

ล่าสุด ปันปัน เต็มฟ้า ได้มีโอกาสดูโอลิมปิก จึงย้อนไทม์แมชชีนความทรงจำดีๆจากเรื่องราวของตนเอง เผยว่า “หลังจากดู Olympics ก็คิดถึงสมัยตอนยังเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลาทีมชาติไทย เกือบ 10 ปีที่แล้ว คิดแล้วก็คิดถึงความอดทน และความเหนื่อยยาก กว่าจะไปสู่จุดมุ่งหมาย

ขอบคุณกีฬาที่ฝึกฝนทำให้ปันไม่เคยรู้สึกว่างานไหนๆเหนื่อยอีกเลย และมองอุปสรรคเป็นแรงผลักดันเสมอ #throwback #rhythmicgymnastics #thainationalteam”

ในขณะเดียวกัน เพลง ชนม์ทิดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ เผยว่า “I remember how อาแหวน used to always ปักชุดแข่ง for you,Pasha” รวมถึง แพนเค้ก เขมนิจ ก็ได้ส่งอิโมจิดวงตาหัวใจให้” นับว่าเป็นคนเก่งที่มาได้ไกลมากๆ และแฟนๆก็ชื่นชมในความสามารถ และความพยายาม