Inside Dara
เอมี่ ไม่ทนสามีเม้าท์แรง ชอบปาร์ตี้-ติดเหล้า โต้กลับ ซี คือคนที่เปลี่ยนไป

หลังจากที่ ซี ศิวัฒน์ สามีสุดที่รักของ เอมี่ กลิ่นประทุม ชอบพูดถึงเรื่องการดื่มของภรรยา ว่าเป็นคนที่ดื่มจัด ต้องไปปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้หลายๆ คนมองว่าเอมี่นั้นติดเหล้า

ล่าสุด เจ้าตัวมาขอเคลียร์เรื่องเม้าท์ๆ ที่สามีชอบไปพูดทุกรายการกับการเป็นสาวนักดื่มของตัวเอง ที่รายการ สารพัดเพื่อน ที่มี ปิงปอง ธงชัย ทำหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งเอมี่ขอเคลียร์เรื่องติดเหล้าว่า

ไม่ได้ติดเหล้า ไม่ใช่นะ อันดับแรกมันไม่ใช่เมาแฮงก์ทุกวัน แต่บางครั้ง เอ๊ะ ฉันจะแก้ตัวยังไงดี (หัวเราะ) ปกติเวลาใช้ชีวิตธรรมดาก็จะตื่น 11 โมงมากินข้าวกัน แต่อยู่ๆ ซีก็เปลี่ยนไป มาตื่นเช้า เขาต่างหากที่เปลี่ยนไป มีแต่คนแก่เท่านั้นที่ตื่น 7-8 โมง และบ่าย 3 นอนกลางวัน

คือกิน แต่ไม่ได้กินให้ตายไปข้าง พี่ซีชอบพูดว่าเรากิน ปาร์ตี้ เมาให้ตายไปข้าง เราก็กินกรุบกริบ ที่ฉลองวันเกิด 3 วัน 3 คืน เพราะซีทำเซอร์ไพรส์วันเกิดก่อนวันที่เอมี่นัดเพื่อน พอเพื่อนมาก็ต้องดื่มกับเพื่อน แล้วซีก็จะชอบขึ้นไปนอนก่อน และเอมี่ก็ต้องอยู่ส่งแขก ซีไม่มีมารยาทเพราะขึ้นห้องนอนก่อน

และก่อนหน้านั้นก็ไปกับครอบครัว และก็ถึงวันที่เอมี่นัดเพื่อนๆ ก็ต้องทำให้ตัวเองเฟรซเพื่อต้อนรับเพื่อนๆ แต่ข้างในจะตายอยู่แล้ว ไม่ได้อยากกิน แต่จำเป็นต้องกิน เป็นคนที่เมาแล้วรู้ตัวทุกครั้ง นานๆ จะเป็นฟิวส์ภาพตัด ไปเมาไม่รู้เรื่องที่ต่างประเทศ ได้ปลดปล่อยตัวเอง ไม่มีใครรู้จัก ผัวก็ไม่มา

จากนั้น ปิงปอง ถาม เอมี่ ว่า ถ้ามีเหล้า รีเจนซี่ หงส์ทอง และเหล้าต้ม เลือกกินเหล้าอะไร งานนี้เอมี่ตอบว่า กินแสงโสม และเอมี่เป็นคนที่ดื่มเหล้ามา ตื่นมาจะไม่มีกลิ่นละมุด.